[18/03/18] Chia sẻ 9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7986 #1

Trong bài viết hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. PaintVideo - Animate Paint on Video (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube v.v...

2. Wonderoom - Photo Editor, Fonts, Filters & Frames (Đánh giá: 4*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3. Depello - color splash your photos (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

4. Charm Lite (Đánh giá: Chưa có): Cảm thấy không hài lòng với các bộ lọc màu sẵn có từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác? Charm Lite sẽ cho bạn khả năng tự tạo bộ lọc màu theo cách riêng của mình.

5. Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro's (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

6. Instaflash Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tùy chỉnh thú vị dành cho những ai đam mê ảnh. Bạn có thể thiết lập các thông số như Shadows, Highlights, Light EQ, Tone EQ, Color EQ, Split Toning, Fill Light, Soft Light, Clarity, Vignette, Focus, Noise Removal, White Balance v.v...

7. MBE Stickers (Đánh giá: Chưa có): Công cụ cung cấp cho bạn các icon vui vẻ với nhiều chủ đề khác nhau. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình và tâm trạng của mình.

8. Sky Live: Heavens Above Viewer (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng độc đáo cho phép bạn ngắm sao ngay trên màn hình thiết bị của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng dự báo thời tiết.

9. Pinball Breaker Forever (Đánh giá: 4*): Đây là một tựa game kinh điển của những năm 80. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả bóng sao cho nó phá vỡ tất cả các vật cản ở trên.

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
#2
Cái Sky Live đẹp quá, để mình kéo về ngắm sao đọc sách. Thanks mod :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom