[18/06/18] Chia sẻ 13 ứng dụng iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4599 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 13 ứng dụng bản quyền, nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store
1. Pilsy: Birth Control Pills (Đánh giá: 5*): Ứng dụng chuyên về y tế và chăm sóc sức khỏe dành cho các chị em, giúp bạn theo dõi chu kỳ và thay đổi tâm trạng trong thời điểm nhạy cảm.

2. WikiLinks (Đánh giá: 5*): Cách tốt nhất để bạn tìm hiểu và nắm bắt thông tin trên Wikipedia, ứng dụng hỗ trợ rất nhiều tính năng đặc biệt như : chạm và giữ để xem preview của bất kỳ bài viết nào mà không cần phải chuyển qua lại, hỗ trợ iCloud : lịch sử đọc, đánh dấu trang và cài đặt ngôn ngữ sẽ được đồng bộ giữa các thiết bị của bạn...

3. iGoalCard: Daily Life Planner & Goals Tracker (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ công việc cực kỳ chuyên nghiệm, có thể giúp bạn sắp xếp và thiết lập kế hoạch hoàn thành công việc/mục tiêu trong ngày một cách hiệu quả nhất.

4. Shoppylist (Grocery List) (Đánh giá: Chưa có): Nếu như bạn thường xuyên đi mua sắm, hoặc có thói quen ghi chú lại những thứ hay ho cần tìm hiểu vào lúc rảnh rỗi, Shoppylist Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không chỉ sở hữu giao diện trực quan, ứng dụng này còn trang bị widget tiện ích để người dùng có thể xem lại list ghi chú của mình bất cứ lúc nào mà không cần mở lại ứng dụng.

5. Live Wallpaper for iPhone HD (Đánh giá: Chưa có): Như tên gọi, đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền Live với nhiều chủ đề khác nhau như Thiên nhiên, Thành phố, Màn đêm, Trừu tượng, Nghệ thuật v.v... nhưng chỉ dành riêng cho các thiết bị có hỗ trợ 3D Touch.

6. ExpressionMoji - Keyboard App (Đánh giá: #1 2018 Emoji Keyboard App): Ứng dụng cung cấp cho người dùng một kho biểu tượng cảm xúc dành cho ứng dụng tin nhắn.

7. Yxplayer (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chơi video mạnh mẽ trên iPhone, iPad, bạn có thể xem gần như bất kỳ định dạng video nào với chương trình này. Yxplayer Pro hỗ trợ cách định dạng: 3gp, mpeg, avi, mov, mp4, dat, flv, mkv, webm, mjpeg, mt2s, mts ,ogg, qt, vob, and wmv/asf.

8. Tadaa SLR (Đánh giá: 4*): Đây là một trong những ứng dụng khá hot và được khá nhiều người yêu thích, có thể mang đến cho bạn khả năng chụp hình focus, depth-of-field và bokeh, biến bức ảnh của bạn thành một trong những kiệt tác nghệ thuật.

9. Fatty Polar Bear Animated Emoj (Đánh giá: Chưa có):

10. Comic o matic (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng dành riêng cho những ai thích tạo ra bộ comic theo phong cách của riêng mình, cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ vẽ như cọ, tẩy, khung ảnh v.v...

11. Artbook Pro (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ vẽ tranh dành cho iPad, sở hữu giao diện sử dụng trực quan, cung cấp nhiều công cụ vẽ cực kỳ chuyên nghiệp.

12. Cute+ PRO : Photos editor (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.

13. VTLMaker (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích này sẽ hỗ trợ bạn chuyển đổi định dạng video thành LivePhotos, ảnh động GIF hoặc LMR một cách nhanh chóng.

(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
 
Tham gia
28/5/18
Bài viết
216
Được thích
7
#3
Mình tải về r được dùng freee luôn hả bạn? :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom