[18/7/17] Tổng hợp 6 tựa game mới ra mắt đáng chú ý dành cho Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3009 #1

Hiện tại, trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM đã tổng hợp và tiếp tục chia sẻ 8 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và tải về chơi thử nhé!

Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Realm Defense


Realm Defense thuộc thể loại game thủ thành pha lẫn một chút chiến thuật, được lấy bối cảnh về thế giới hư cấu với những loại sinh vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết như Rồng, Chiến binh hắc ám, Phù thủy và các Vị thần cổ đại. Theo đó, bạn sẽ phải khai thác tài nguyên, xây dựng những tường thành và pháo đài nhằm bảo vệ vương quốc của mình khỏi các cuộc tấn công.
2. Crusaders of Light


Crusader's of Light thuộc thể loại MMORPG pha lẫn yếu tố Action với góc nhìn 3D linh động. với bối cảnh game mang phong cách châu Âu, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game với nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hệt như trên nền tảng PC. Ngoài ra thiết kế nhân vật trong game cũng được NetEase Games đầu tư khá tỉ mỉ, tạo được nét đặc trưng riêng và rất ấn tượng.
3. Pet Alliance 2


Thêm một tựa game mô phỏng quá trình nuôi thú ảo giống như Pokemon. Tuy nhiên, người chơi sẽ tậm trung vào việc săn các loại thú nuôi và huấn luyện chúng trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó tham gia các cuộc thi đấu cùng những người chơi khác.
4. Knights Fall


Một tựa game mới ra mắt đến từ Studio Carbon Eyed. Knights Fall là một hướng đi hoàn toàn mới trong thể loại Puzzle, được kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố giả tưởng, hành động, pinball và nhập vai.
5. Splashy Dots

Splashy Dots được tạo ra dựa trên nguyên tác của bộ phim "Valerian and the City of a Thousand Planets" chuẩn bị ra mắt vào ngày 20/7 sắp tới. Theo đó, bạn sẽ giúp quản lý một thành phố trong vũ trụ với rất nhiều loài sinh sống. Quan trọng nhất là phát triển những phi thuyền lớn và thực hiện các nhiệm vụ được đặt ra.
6. Resynth


Resynth là một tựa game puzzler mới được thiết kế khá đơn giản và sở hữu bộ nhạc nền nhẹ nhàng, có thể giúp bạn thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc căng thẳng.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom