[iOS] World of Demons - Game nhập vai chặt chém trên di động với nền đồ họa có phong cách độc đáo

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5759 #1

Vừa được ra mắt cách đây không lâu, World of Demons là một game mobile sở hữu lối chơi nhập vai pha lẫn yếu tố hành động và Hack N Slash, cho phép người chơi có thể thỏa sức càn quét mọi mục tiêu trên chuyến hành trình "hàn yêu phục ma" của họ.

Bối cảnh của World of Demons được xây dựng dựa trên đề tài thế giới tâm linh trong những mẫu truyện cổ tích của Nhật Bản, khi mà thế giới vẫn ngập chìm trong hỗn loạn, và sự tồn tại của những loài yêu quái, ma quỷ vẫn còn khá phổ biến, gây nguy hại đến cuộc sống của loài người. Bạn sẽ vào vai một người samurai dũng cảm, bắt đầu chuyến hành trình nhằm quét tan những ám khí đã tha hóa những Yokai thân thiện, khiến chúng trở nên hung ác và dữ tợn hơn bao giờ hết. Bằng những kỹ năng và sức mạnh của bản thân, bạn sẽ phải giúp những Yokai này trở lại bình thường, đồng thời mang lại sự yên bình cho thế giới.


Nền đồ họa của World of Demons là một trong những yếu tố tạo nên nét đặc trưng riêng của game, với việc tạo hình nhân vật cũng như cảnh vật được thiết kế theo phong cách độc đáo, giống như những bức tranh vẽ cổ xưa với nét bút thư pháp cực kỳ bắt mắt. Giao diện chiến đấu của game được thiết kế khá dễ nhìn cùng những thao tác chạm vuốt đơn giản, giúp người chơi có thể làm quen một cách nhanh chóng.

World of Demons có khá nhiều chế độ chơi mới lạ, từ việc bám sát cốt truyện với những chuyến phiêu lưu ly kỳ, hoặc thi đấu cùng những người chơi khác để đạt được những thứ hạng cao, nhằm thu thập các phần thưởng giá trị, dùng cho viêc nâng cấp, cường hóa trang bị, vũ khí cũng như cải thiện sức mạnh cho bản thân.


Ở thời điểm hiện tại thì World of Demons chỉ mới có mặt tại một vài khu vực nhất định trên nền tảng iOS mà thôi. Nếu các bạn muốn trải nghiệm qua tựa game này thì cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng thì mới có thể tải game được.
Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Phòng cách đồ họa hay phết. Như kiểu mấy đoạn 2D trong Kùngu Panda ấy nhỉ, nhưng nét vẽ chi tiết hơn. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom