Flappy Bird là tựa Game được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1167 #1
Flappy Bird là trò chơi được Nguyễn Hà Đông tạo ra trong một ngày cuối tuần đã đứng đầu trong những trò chơi tốn kém nhất trong lịch sử. Lúc cao điểm, xu hướng tìm kiếm cho Flappy Bird đã nhiều hơn gấp đôi xu hướng tìm kiếm cho Destiny. Thực tế, đây là bản phát hành trò chơi có doanh thu cao nhất trong năm 2014.


Flappy Bird​

Đó là kết quả của Google đưa ra theo những xu hướng trong năm 2014. Với lối chơi đơn giản nhưng không hề dễ dàng để ghi điểm cao đã khiến cho Flappy Bird trở thành một hiện tượng và là một trong những tựa Game ăn khách nhất trên di động. Báo cáo cho biết tựa Game này đã đem về cho Đông số tiền $50,000 một ngày.

Sự phổ biến của trò chơi đã tăng lên vào tháng 2 khi nhà phát triển trò chơi này gỡ bỏ trò chơi do cảm thấy có lỗi vì tính chất gây nghiện của Game. Ngược lại với tính đơn giản của Flappy Bird, 'Destiny’ là trò chơi video trực tuyến nhiều người chơi được Bungie phát triển, đây là trò chơi thịnh hành thứ ba trong năm sau khi phát hành vào tháng 9.


Game Destiny​

Bên cạnh Flappy Bird và Destiny, 2048 cũng là một tựa Game ăn khách đã được nhiều người tìm kiếm trên Google trong năm qua. Như vậy chúng ta có thể thấy 2014 là một năm khá thú vị với thị trường phát triển Game khi người chơi vẫn đang yêu thích các thể loại Game cơ bản với lối chơi dễ, thay vì các Game có đồ hoạ quá khủng và đầu tư nhiều. Điều này có thể sẽ mở ra xu hướng mới cho các nhà phát triển Game khởi nghiệp trong năm sau.

Bạn có thể xem biểu đồ chi tiết tại đây.


tdiddy.2
TechRum
Tham khảo Forbes
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom