Chiêm ngưỡng đoạn phim 4K đẹp ngỡ ngàng được quay bằng Nokia 7 Plus

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2802 #1


Chúng ta không còn quá xa lạ đối với việc các smartphone được sử dụng trong việc quay phim thay các loại máy chuyên nghiệp. Điển hình như chiếc Google Pixel 2, hay iPhone X. Mới đây, chiếc đây Nokia 7 Plus cũng đã được sử dụng để quay một đoạn Cinemastyle video, kết quả mà nó mang lại cực kỳ ấn tượng.

Đoạn video này được quay bởi Youtuber Christopher Westerholm. Anh chàng Youtuber này đã được rất nhiều người biết đến bởi anh đã từng quay rất nhiều đoạn phim ấn tượng chỉ bằng các smartphone đến từ Nokia như 808 PureView, Lumia 920, Lumia 950 và Nokia 8. Mới đây, anh đã tiếp tục thực hiện dự án mới với chiếc máy Nokia 7 Plus.


Đoạn phim được quay hoàn toàn bởi Nokia 7 Plus và quay ở độ phân giải 4K. Sau khi đăng tải clip, rất nhiều người đã ấn tượng bởi chất lượng quay phim của chiếc máy là quá tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở cảnh quay, nhờ công nghệ Nokia OZO Audio mà âm thanh xung quanh cũng được thu lại rất ấn tượng. Với chất lượng ấn tượng như vậy, hy vọng trong tương lai, chiếc máy này sẽ được sử dụng để quay các MV chuyên nghiệp.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Với chất lượng ấn tượng như vậy, hy vọng trong tương lai, chiếc máy này sẽ được sử dụng để quay các MV chuyên nghiệp.
Quay được cảnh này cảnh kia đẹp thì ok, chứ còn để quay MV chuyên nghiệp bằng điện thoại thì còn lâu. :haha::haha::haha:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#3
Mình thấy độ chi tiết và chất lượng màu sắc so với phim 4K quay bằng máy quay chuyên nghiệp, thậm chí so với các dòng DT khác vẫn còn cách xa lắm, kg thấy ấn tượng.
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#4
Chân máy đứng 1 chỗ có khác không thấy rung :baffle:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom