Ca sỹ Min cùng FUJIFILM chính thức khai mạc ngày hội FUJIFAIR 2018

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2378 #1

Tiếp nối thành công của FujiFair 2017, Fujifilm tiếp tục tổ chức sự kiện FujiFair 2018 mang chủ đề “Fujifilm Station - Khởi nguồn đam mê” độc đáo với loạt các hoạt động hấp dẫn không chỉ dành cho người dùng Fujifilm mà còn cả các bạn trẻ đam mê du lịch thích khám phá chinh phục thử thách.

FujiFair 2017 mang chủ đề “Capture the wonderful life style” với màu sắc sôi động được truyền cảm hứng bởi dòng máy Fujifilm Instax Mini 9. Sự kiện đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tham gia với hàng loạt hoạt động thú vị cũng như mang tới nhiều Ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Trải nghiệm sản phẩm máy ảnh FUJIFILM X SERIES, ống kính FUJINON và máy ảnh INSTAX


Trưng bày và tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy ảnh Fujifilm GFX, X Series, ống kính Fujinon và máy ảnh Instax bao gồm sản phẩm máy ảnh mới nhất Fujifilm X-T100, Instax Square SQ6 và ống kính điện ảnh MKX18-55mmT2.9, MKX50-135mmT2.9 (tương thích với dòng máy ảnh Fujifilm X Series).



FUJI TOUR




Hành trình khám phá và chinh phục niềm đam mê nhiếp ảnh với 6 trạm thử thách đầy thú vị. Khách tham gia sẽ được trải nghiệm mẫu sản phẩm máy ảnh mới nhất Fujifilm X-T100 qua hoạt động chụp ảnh thể hiện chất tôi qua phông nền mô phỏng 3D độc đáo bên cạnh mẫu xe máy Phân Khối Lớn Triumph mạnh mẽ hay hoạt động chụp ảnh in liền với khổ ảnh vuông thời thượng lần đầu tiên được trang bị trên máy ảnh Instax Square SQ6, các trò chơi vận động cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ Fujifilm.



Workshop nhiếp ảnh cùng Fujifilm X-T100 và Instax Square SQ6


Chương trình giao lưu và chia sẻ kỹ thuật chụp ảnh từ các nhiếp ảnh gia, travel blogger hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hữu ích khi bắt đầu hành trình nhiếp ảnh cùng X-T100 và nhận nhiều phần quà cực độc đáo.


Chương trình Ưu đãi mùa hè hấp dẫn dành riêng cho người dùng Fujifilm, áp dụng khi mua một số sản phẩm máy ảnh Fujifilm X Series, ống kính Fujinon và máy in ảnh Instax.


Một số hình ảnh tại sự kiện sáng nay:














Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Em này có bài "Có em chờ" lyric kute vãi đái, trước gấu hay bật, riết rồi mình cũng kết luôn. :D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom