Hướng dẫn tạo ảnh đại diện World Cup 2018 cho Facebook

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3067 #1

Để hòa mình vào bầu không khí nồng nhiệt của giải vô địch bóng đá thế giới năm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh đại diện chủ đề World Cup cho Facebook hoặc chia sẻ với bạn bè nếu muốn nhé.
Từ Ephoto360: Để tạo ảnh đại diện chủ đề World Cup cho Facebook từ Ephoto360, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu để sử dụng qua các liên kết phía dưới, sau đó tải ảnh gốc muốn dùng làm avatar và nhấn nút Khởi tạo là xong.

Từ Facebook: Để thay đổi ảnh đại diện theo chủ đề World Cup 2018 từ Facebook, bạn truy cập vào liên kết Đăng nhập Facebook | Facebook, sau đó chọn mục thêm khung hình (Add frame), tiến hành tìm kiếm và gõ tên quốc gia muốn cổ vũ trong giải bóng đá và đặt làm khung viền cho ảnh đại diện là xong. Ngoài ra, ở khung bên cạnh là một số công cụ khác như điều chỉnh ví trí của ảnh đại diện, phóng to thu nhỏ hoặc đặt thời gian tự động quay trở lại ảnh đại diện cũ.


Nếu không muốn sử dụng mẫu thiết kế sẵn, bạn cũng có thể tham khảo cách tự tạo khung cho ảnh nền Facebook qua bài viết sau nhé: Hướng dẫn tự tạo khung hình Avatar và hiệu ứng máy ảnh cho Facebook


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom