Hướng dẫn thêm 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
15957 #1

Samsung vừa phát hành ứng dụng Good Lock 2018 với rất nhiều tuỳ chỉnh giao diện và vừa qua ứng dụng này vừa được cập nhật rất hiều kiểu đồng hồ mới cho Always on Display và màn hình khoá. Đáng chú ý là bạn không cần phải cài Good Lock vẫn sử dụng được.

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.
Xem thêm:

Còn với những ai chỉ muốn cài đồng hồ mới thì chỉ cần tải file apk ClockFace riêng biệt về mà thôi. Các file này được chia sẻ bởi lập trình viên trên trang XDA Developers. ClockFace có thể hoạt động trên các smartphone Samsung đang ở giao diện Experience 9.0 (Android 8.0 Oreo) như S7, S8, Note 8, S9. ClockFace sẽ mang đến 29 kiểu mặt đồng hồ mới rất đẹp.


Hướng dẫn cài đặt:

1. Bạn cần download file ClockFace và cài ứng dụng Always on Display phiên bản mới nhất
2. Vào Settings -> Lockscreen and Security -> Clock and FaceWidgets -> Clocl style
3. Tại đây, ngoài các kiểu đồng hồ mặc định như trước, cuối danh sách sẽ có một biểu tượng mới (như ảnh dưới) để bạn chọn các mặt đồng hồ vừa cài đặt.

Như đã nói ở trên ClockFace không cần cài đặt chung với Good Lock 2018, bạn có thể sử dụng nó hoàn toàn độc lập thông qua cách trên.
 
Tham gia
24/10/15
Bài viết
47
Được thích
14
#4
Không tạo được custom clock face nhỉ :confuse::confuse::confuse:?
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#5
đang dùng em s6 edge plus không có on display ,mà thấy ứng dụng hay quá nên chạy mua con s8+ về chỉ để cài thử cái app này xem ra sau ,top làm mình rữa tiền quá nhìu ,
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom