[Ảnh đẹp] "Sống ảo" chuyên nghiệp tại 7 điểm check-in cực chất tại Saigon với Galaxy A8 Star

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
23126 #1

Sau khi mua một chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh chất lượng cao như Galaxy A8 Star thì tất nhiên là phải bắt nó phục vụ mình rồi. Với camera kép độ phân giải khủng 24MP cùng tính năng xóa phông (live focus) và art bokeh ảo dịu thì không thể không có ảnh đẹp, tuy nhiên, cần có địa điểm "diễn xuất" nữa, hãy cùng TECHRUM lướt qua 7 "phim trường" tại Saigon cùng Galaxy A8 Star.

Lưu ý: Ảnh nhiều và kích thước 2048px nên các bạn dùng WiFi để load ảnh nhanh nhé.

Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố


Địa chỉ: 36 Lê Quý Đôn Q3


Đây là một địa điểm không mới, tuy nhiên với kiến trúc lạ mắt và dễ chụp thì việc ghé ngang làm một vài shot là nhanh chóng và tiện lợi. Các bạn có thể gửi xe hoặc đậu xe trên lề đường Lê Quý Đôn là được. Nếu có thời gian thì đi vòng quanh và thấy góc nào ưng mắt thì chụp thôi, ít nhất cũng được 2 tấm ngon lành.

The Open Space Cafe


Tại đây nếu gọi nước uống hoặc thức ăn và chụp ảnh mà không thay đồ thì thoải mái, nếu bạn thay đồ thì sẽ tính phí, mình cũng không hiểu lắm nhưng nếu chỉ chụp chơi thì nên bận quần áo loại nào có thể thay đổi mà không cần vô toilet thì vẫn sẽ miễn phí chụp ảnh. Nhìn chung view ở đây đẹp, khá tây, có sân vườn "so deep". Chụp buổi sáng hay tối đều đẹp.


Đi kèm với khả năng chụp ảnh xóa phông (live focus) là tính năng Art Bokeh rất đẹp và ảo dịu. Sau khi chụp bằng chế độ Live Focus (xóa phông) thì chỉ cần vào xem ảnh, chọn điều chỉnh làm mờ hậu cảnh, các art bokeh hình trái tim, ngôi sao... sẽ hiện ra để bạn chọn lựa. Art Bokeh đang rất hot và hấp dẫn, nhất là những bức ảnh chụp người yêu sẽ cực kì lãng mạn.






Bunker Bed & Breakfast & Bar



Đây là dạng homestay có nhiều khách nước ngoài ưa thích, có đầy đủ thức ăn và uống nhưng thường ở đây có bia xoài trân châu khá ngon. View bên ngoài không nổi bật lắm nhưng bên trong có cách bố trí như kiểu các quán ăn Hong Kong, giống giống như Heritage nhưng ở đây dễ chụp ảnh hơn. Có vẻ style Hong Kong đang hot.


Có thể thấy Galaxy A8 Star chụp thiếu sáng khá tốt, bên trong đèn không sáng lắm nhưng chất lượng ảnh và màu sắc rất ok. Nếu các bạn muốn chụp thiếu sáng tốt thì nên mua những smartphone được trang bị camera khẩu độ lớn như f/1.7 trên Galaxy A8 Star sẽ cho ra ảnh sáng đẹp, ít nhiễu.

Ga tàu cao tốc Bạch Đằng


Địa chỉ: Bến Bạch Đằng đường Tôn Đức Thắng, khúc công trường Mê Linh (tượng Trần Hưng Đạo).


Chỗ này khá mới, có thể gửi xe (nếu chụp nhiều) hoặc đậu xe tạm nếu chụp nhanh. Tại đây có các view bến tàu, cảng như hình dưới, các bạn có thời gian có thể chụp nhiều góc đẹp hơn nếu chịu khó lang thang.








Little Japanese Town


Địa chỉ: Vài con hẻm khúc đầu đường Lê Thánh Tôn gần Ngô Văn Năm.


Cụm nhà hàng và khách sạn chuyên phục vụ khách du lịch người Nhật rất nổi tiếng, tại đây các bạn dễ dàng có nhiều ảnh đẹp và "ảo lòi" như thể đang ở Nhật Bản. Nên có người giữ xe hoặc gửi xe ở ngoài đường Lê Thánh Tôn rồi đi bộ vào các con hẻm nhỏ sẽ tiện hơn là chạy xe máy vào trong. Dưới đây là một vài chỗ bọn mình chụp, còn nhiều chỗ khác nữa cũng khá "chất".

















Sadéc District Quận 2



Đi xa trung tâm một chút là Quận 2, qua cầu Saigon vòng sang đường Quốc Hương rồi đến Xuân Thủy. Sadec District là cụm cửa hàng quần áo và cả cafe nhà hàng nhỏ nhỏ xinh xinh được thiết kế rất đẹp và "chất" cho việc chụp ảnh. Đồ ở đây có giá khá cao (so với mình) nên mình chỉ ở đây uống nước và chụp ảnh. Chụp bằng điện thoại thì hầu như không ai làm khó cả, miễn là đừng ồn ào mất lịch sự là được.


Ngoài Sadec District thì ở khu vực này cũng có rất nhiều chỗ tương tự, có decor rất đẹp, nếu muốn các bạn có thể dành thời gian dạo vòng vòng sẽ có thêm nhiều ảnh đẹp với chi phí chỉ bằng vài ly cafe (vừa uống vừa chụp).













An Cafe & Restaurant


Địa chỉ: 10 Trần Ngọc Diện, Q2.
FB: An Café Saigon


Cũng trong khu Thảo Điền Quận 2 thì rất nhiều quán cafe hay nhà hàng có thiết kế và trang trí rất "nghệ" mà giá cả thức uống cũng không hề cao, ví dụ như An Cafe có giá tầm 35K-50K cho một ly nước. View đẹp, dễ sống ảo, vừa làm việc vừa relax cũng rất thích hợp.















Đó là một số nơi mà các bạn có thể đi trong một ngày, chi phí chỉ là thức ăn và nước uống cùng 100K tiền xăng là tối đa. Nếu không chuyên nghiệp thì chia ra đi vài ngày, mỗi ngày ghé một vài nơi cũng rất ok. Nhưng quan trọng là phải có smartphone camera kép chụp ảnh xóa phông và art bokeh như Galaxy A8 Star thì mới phát huy hết "độ ảo" nhé. À quảng cáo thêm chút là con A8 Star pin 3700 mAh rất "trâu", chụp cả ngày đến chiều tối về còn 20%. Lâu lâu mới thấy con smartphone android pin tốt đến như vậy.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Mẫu xinh mà trông tây thế. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#3
moá nhìn là muốn nam tiến qá.có link mẫu ko ad ơi
mẫu lai tây qá
 

nam icon heo

New Member
Tham gia
13/6/18
Bài viết
31
Được thích
19
#4
đứa nào tìm được link mẫu anh cho 1 tỷ đéo đùa đâu
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#5
bác nào cho xin link insta của mẫu với :beauty::beauty::beauty:
 
Tham gia
10/4/18
Bài viết
4
Được thích
0
#16
Chắc phải kiếm tiền xúc 1 em A8 Star quá. Thấy chụp hình đẹp là thích rồi
 

Đức Hạnh

New Member
Tham gia
25/7/15
Bài viết
26
Được thích
16
#17
Cứ em nào dùng Snapdragon là mắc hơn hẳn, nhưng mà dùng ngon :) #Snapdragon rocks
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom