Lần đầu rò rỉ ảnh thực tế mặt kính bảo vệ tấm nền màn hình của các model iPhone 2018

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2743 #1

Cho tới hiện tại, chúng ta đã được tiếp cận với rất nhiều thông tin về các model iPhone mới mà Apple đang chuẩn bị công bố trong năm 2018 nhưng hôm nay sẽ là lần đầu tiên các "fan Táo" được đón nhận hình ảnh chụp các linh kiện thực tế của những mẫu iPhone này. Tài khoản @VenyaGeskin1 trên Twitter vốn luôn nổi tiếng với những thông tin rò rỉ khá chính xác liên quan tới Apple đã vừa chia sẻ ảnh chụp mặt kính bảo vệ tấm nền màn hình trên 3 model iPhone mới.
Từ ảnh chụp này chúng ta dễ dàng nhận ra 3 mẫu iPhone gồm: phiên bản 5.8-inch và 6.5-inch với màn hình OLED cùng model 6.1-inch (ở giữa) sử dụng màn hình LCD. Điều đặc biệt là ngay cả model iPhone "giá rẻ" với màn hình LCD cũng có thiết kế gần như tương đồng với phong cách "tai thỏ" của iPhone X. Việc mang thiết kế gần như không viền mép lên một model sử dụng tấm nền LCD (cho dù là không thể mỏng như khi sử dụng các tấm nền OLED) chắc chắn sẽ phải yêu cầu một công nghệ mới mà Apple đã nghiên cứu thành công.

Theo nhiều dự báo thì chính model iPhone mới với màn hình LCD truyền thống nói trên sẽ góp phần lớn vào doanh thu cho Apple trong thời gian tới nhất là khi giá bán sẽ chỉ ở khoảng 550 USD, rẻ hơn tương đối so với mức 700 USD - 800 USD của hai model cao cấp hơn.

Xem thêm:

Theo: 9to5mac
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#2
Tai thỏ vẫn chưa được tối ưu kích thước so với iPhone X :embarrassed::embarrassed::embarrassed:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Tai thỏ vẫn chưa được tối ưu kích thước so với iPhone X :embarrassed::embarrassed::embarrassed:
+1. Phần cụm cam + cảm biến vẫn còn chiếm quá nhiều không gian, làm phần tai thỏ nhỏ quá. :nosebleed::nosebleed::nosebleed:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom