Thêm bằng chứng cho thấy Pocophone F1 sẽ là smartphone gaming tiếp theo của Xiaomi

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2201 #1

Xiaomi vẫn đang duy trì mạnh mẽ phương châm phát triển của mình với việc liên tục cho ra đời những sản phẩm smartphone chất lượng với giá bán cực kỳ hợp lý và cái tên tiếp theo chuẩn bị gia nhập vào bộ sưu tập thiết bị đồ sộ của Xiaomi chính là Pocophone F1. Chúng ta đã biết rằng model này sẽ có cấu hình "khủng" gồm chipset Snapdragon 845 và màn hình 5.99-inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel nhưng Pocophone F1 còn có thể mang lại nhiều điều đặc biệt hơn thế.

Thông tin mới nhất vừa được rò rỉ cho thấy Pocophone F1 sẽ rất được chú trọng tới việc đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và thiết bị sẽ mang thiết kế đậm chất gaming. Thực ra ngay từ tên gọi "F1" cũng đã phần nào giúp chúng ta liên tưởng ngay tới tốc độ, tới sự bứt phá và mạnh mẽ. Ngoài hai yếu tố cần thiết để đảm bảo sức mạnh cho Pocophone F1 là vi xử lý Snapdragon 845 và 6GB RAM, chứng nhận của tổ chức Bluetooth SIG gần đây còn giúp chúng ta biết thêm nhiều chi tiết quan trọng nữa.

Pocophone F1 được mô tả trong chứng nhận Bluetooth là "một dòng smartphone với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và hệ thống tản nhiệt chất lỏng giúp làm mát hiệu quả cho vi xử lý khi phải hoạt động ở mức hiệu năng đỉnh." Ngoài ra thì chứng nhận này còn hé lộ hệ thống camera kép chính của Pocophone F1 với hai cảm biến 12MP (1.4µm) + 5MP cùng camera selfie 20MP ở mặt trước. Đặc biệt, hệ thống camera selfie này sẽ giúp thiết bị có thêm khả năng bảo mật bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt hồng ngoại với sự hỗ trợ của AI cho phép bạn mở khóa màn hình bằng khuôn mặt ngay cả khi trời tối.

Nhìn chung thì Pocophone F1 vẫn rất "bí hiểm" và chúng ta cần có thêm thời gian để biết liệu mẫu smartphone gaming mới này có gì khác biệt so với chiếc Xiaomi Black Shark đã ra mắt cách đây chưa lâu. Trên thực tế thì Black Shark cũng có chung vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM và cả hệ thống tản nhiệt chất lỏng nên chắc chắn Xiaomi sẽ phải có thêm điều đặc biệt hơn nữa dành cho Pocophone F1.

Xem thêm:

Theo: SlashGear
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#2
Nếu em này mà bán ra thì kiểu gì sau 1 thời gian gần nhất Asus ROG PHONE cũng ra theo. Nghi lắm :v:3:3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom