10,000 đơn đặt hàng Nova 3i – Huawei chính thức xác lập kỉ lục mới tại Việt Nam

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
66798 #1

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, Huawei Nova 3i đã đạt mức 10,000 đơn đặt trước. Ngoài sản phẩm “đỉnh” với 4 camera AI, bộ nhớ trong 128GB với mức giá chỉ 6,99 triệu, điểm hấp dẫn người dùng chính là chiếc tai nghe Huawei Bluetooth AMI65.

Huawei Nova 3i – Kỷ lục mới


Ngày 25/07 vừa qua, smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera hỗ trợ công nghệ AI, Huawei Nova 3i đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng. Tiếp nối thành công của các sản phẩm tiền nhiệm, Nova 3i được trang bị 4 camera AI cho hiệu ứng xoá phông tuyệt vời cho cả bộ đôi camera trước 24MP, 2MP và camera kép sau 16MP, 2 MP. Khả năng chụp ảnh được ví như “bậc thầy nhiếp ảnh” của sản phẩm này đang chinh phục các khách hàng trẻ với các tính năng nổi bật như HDR Pro chinh phục mọi điều kiện ánh sáng, AI Selfie tối ưu hóa vẻ đẹp riêng và hỗ trợ ảnh chân dung 3D giúp bạn luôn nổi bật, tính năng 3D Qmoji từ dòng cao cấp cũng được Huawei tích hợp vào chiến binh mới này. Bộ 4 camera AI nổi bật từ Nova 3i có thể nhận diện nhiều chủ thể khác nhau để tối ưu hóa hình ảnh ở mức tốt nhất dựa vào việc phân tích hàng trăm triệu bức ảnh dữ liệu, cụ thể bộ đôi camera AI trước nhận diện được 200 bối cảnh thuộc 8 nhóm chủ thể và đôi camera AI sau nhận diện được hơn 500 bối cảnh thuộc 22 nhóm chủ thể.



Nova 3i vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên dù chụp trong điều kiện thiếu sáng (hình bên phải là có HDR Pro)



Tính năng Qmoji vui nhộn trên Nova 3i

Không chỉ có camera tuyệt vời, Nova 3i còn được trang bị chip Kirin 710 giúp tối ưu hiệu suất hoạt động cho trải nghiệm mượt mà, và bộ nhớ trong lên đến 128GB để người dùng thoả thích lưu trữ hình ảnh, nhạc,… mà mình yêu thích. Đây cũng chính là smartphone có bộ nhớ trong lớn nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay.


Hiệu ứng chuyển màu từ xanh sang tím độc đáo trên thiết kế Nova 3i



Với những ưu điểm này, Huawei Nova 3i ngay khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người dùng cũng như sự đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ. Sản phẩm cũng vừa thiết lập kỷ lục mới của Huawei tại thị trường Việt Nam: 10.000 đơn đặt hàng trước chỉ 5 ngày sau khi ra mắt.

Máy chất, quà tặng kèm càng chất


Từ ngày 25/07 đến ngày 03/08/2018, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.2 triệu đồng, bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%. Huawei Nova 3i sẽ chính thức mở bán từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Nguyễn Kim, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.



Chương trình ưu đãi khi đặt trước Nova 3i


Huawei AMI65 thuộc dòng tai nghe thể thao, do đó, sản phẩm dành cho những bạn trẻ năng động, những người thường xuyên dùng tai nghe khi di chuyển… Vì vậy thiết kế bên ngoài của tai nghe rất gọn gàng và trẻ trung với hai tai nghe kết nối với nhau qua một sợi dây nhỏ nhẹ. Bộ phận tai nghe được thiết kế với một móc nhỏ giữ ở vành tai, giúp tai nghe luôn được giữ cố định một cách chắc chắn, không bị rơi khi người dùng di chuyển hay vận động mạnh.



Sợi dây kết nối giữa hai tai nghe vừa đủ để tạo nên nét nổi bật cho người dùng nhưng lại không gây vướng bận cho họ trong lúc thực hiện các hoạt động khác. Dây tai nghe được thiết kế chống rối, không gây cảm giác khó chịu ở vùng cổ cho người đeo.



Về chất lượng, mặc dù nhỏ gọn nhưng mỗi tai nghe AMI65 được cấu thành từ 11 bộ phận khác nhau, trong đó có trình điều khiển động cỡ lớn 11mm giúp âm thanh có chất lượng vượt trội, âm trầm dễ đi sâu vào tai người nghe. Nhờ thiết kế nằm nửa trong tai nên AMI65 có khả năng khử tiếng ồn thụ động xung quanh rất tốt, cũng như làm giảm tối thiểu hiệu ứng ống nghe xảy ra.

Về khả năng hoạt động, tai nghe AMI65 dù rất nhỏ gọn nhưng vẫn chứa được pin lithium 137mAh cho thời gian chờ liên tục đến 10 ngày khi đã sạc đầy. Nó cũng cho phép tai nghe phát nhạc liên tục đến 11 giờ (tức khoảng 220 bài hát). Chế độ sạc qua cổng USB cho phép người dùng có thể sạc tai nghe dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Rõ ràng, AMI65 là một chiếc tai nghe thể thao tuyệt vời. Giá bán riêng của sản phẩm lên đến hơn 1 triệu đồng nhưng hiện tại lại đang được định giá 0 đồng nhờ đi kèm gói quà tặng cho người dùng đặt mua smartphone Nova 3i. Đông đảo người dùng chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu miễn phí chiếc tai nghe này.

[qc]Huawei Nova 3i được bán với giá 6.99 triệu đồng tại Việt Nam. Từ 25/07 đến 03/08/2018, khách hàng đặt trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.2 triệu đồng bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%. Huawei Nova 3i sẽ chính thức mở bán từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Nguyễn Kim, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.

Huawei Nova 3 với giá 11.99 triệu đồng cũng sẽ chính thức lên kệ từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đỏ, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Tiki.vn.[/qc]

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nguyenly

New Member
Tham gia
19/9/17
Bài viết
10
Được thích
4
#3
Nova 3i cấu hình ngon, giá cả hợp lí lại còn được tặng bộ quà khủng nữa không cháy hàng mới lạ...Đặt ngay thôi ae chứ cháy hàng đợi đợt sau nữa lại khổ..
 

karty1587

New Member
Tham gia
27/8/17
Bài viết
5
Được thích
2
#4
Cả mấy cửa hàng đặt, đều vài nghìn nên không bất ngờ khi hơn 10.000 suất được thực hiện. Mấy ngày nay khuyến mãi đang tốt, tranh thủ mà hốt về Nova 3i thôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom