Mở hộp sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2903 #1

Khi tham gia chương trình đặt hàng siêu phẩm Galaxy Note 9, người dùng sẽ nhận được bộ quà vô cùng giá trị đến từ Samsung bao gồm một bao da Clear View, đế sạc đôi không dây, cáp DeX HDMI và nhiều phần quà giá trị khác. Hôm nay, TECHRUM đã có cơ hội được trên tay hai trong số nhiều phần quà giá trị này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đế sạc đôi không dây Samsung Wireless Charge Duo









Đầu tiên là đế sạc đôi không dây, phụ kiện này được đóng gói khá sang trọng và cao cấp. Các thông tin trên hộp cho thấy, đế sạc này sẽ có tổng công suất hoạt động cao nhất lên đến 25W và hỗ trợ sạc nhanh đồng thời 2 thiết bị khác nhau. Ngoài ra, trong hộp của đế sạc sẽ còn có thêm một củ sạc nhanh và một cáp sạc.









Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Không chỉ Galaxy Note 9, mọi thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi đều có thể sử dụng chung với đế sạc không dây đôi. Theo Samsung, những thiết bị từ Galaxy Note 5 trở lên sẽ có thể kích hoạt được tính năng sạc nhanh của Wireless Charge Duo. Ngoài ra, phần mặt sau của phụ kiện còn có thêm một số lỗ thoát khí giúp giảm nhiệt độ trong thời gian hoạt động.

Cáp Samsung DEX HDMI



Cáp DeX HDMI được đóng gói trong hộp nhựa màu trắng với thiết kế khá đơn giản. Theo những thông tin được in trên hộp, cáp này sẽ cho phép người dùng truyền tải nội dung ở định dạng 4K. Hiện tại, phụ kiện này đang được bán với giá 1.16 triệu đồng, tuy nhiên sẽ được tặng kèm nếu như người dùng đặt trước Galaxy Note 9.



Mặt dưới của hộp được in những thông tin về xuất xứ cũng như năm sản xuất của cáp DEX HDMI. Khác với những thế hệ tiền nhiệm, chiếc Galaxy Note 9 có thể kết nối với màn hình và hiển thị giao diện DeX Mode như máy tính chỉ bằng cách kết nối qua cáp. Trong khi đó, thiết bị trước đây như Galaxy S8/S9 hay Note 8 yêu cầu phải có một Dock riêng biệt để kết nối với màn hình và vào DeX Mode.









Bên trong hộp là cáp DeX HDMI và sách hướng dẫn sử dụng. Về cảm nhận ban đầu, cọng cáp này được hoàn thiện rất chắc chắn, chiều dài vừa đủ cũng giúp phụ kiện không bị vướng vào nhiều sợi cáp khác trong quá trình kết nối với màn hình. Nếu muốn sử dụng thêm với chuột hoặc bàn phím, bạn đọc có thể kết nối thêm với các dock HDMI mở rộng khác hoặc sử dụng bàn phím bluetooth cùng Galaxy Note 9 như một bàn di chuột. Ngoài ra, khi đang kết nối với màn hình, cả hai thiết bị đều có khả năng hoạt động độc lập với nhau.

Dự kiến, cả hai phụ kiện trên sẽ được tặng kèm khi bạn đọc đặt trước chiếc Galaxy Note 9 cùng rất nhiều quá tặng giá trị khác, chương trình đặt trước sẽ kết thúc vào ngày 23 tháng 8. Ngoài ra, khi đặt trước phiên bản 128GB, một số khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nâng cấp miễn phí lên phiên bản 512GB với chương trình khuyến mãi của Samsung.


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
$50 cho cái cáp kết nối. :beat_brick::beat_brick::beat_brick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom