[19/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5604 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


‎‎‎‎Make A Call - Fake Call
(0,99 USD > Free) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng giả lập cuộc gọi để thoát khỏi cuộc trò chuyện nhàm chán, đi nhậu muốn trốn về hay là tìm một lý do chính đáng nào đó để ra ngoài v.v...


‎‎‎‎PDF Max Pro - #1 PDF app!
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Đây là một trong những ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF tốt nhất trên các thiết bị iOS hiện nay. Bạn có thể đọc mượt mà thậm chí cả nhưng file nặng với ứng dụng này và có sẵn khá nhiều công cụ tùy chỉnh PDF cần thiết.


‎‎‎‎NoLocation - Remove exif data from photos
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng cho phép bạn xoá địa điểm đã lưu trong ảnh vì nhiều khi chúng ta vô tình cho phép iPhone tự lưu lại điểm mình đã chụp. Tất nhiên, việc tiết lộ địa điểm của bức ảnh mà mình không muốn là không tốt một chút nào!


‎‎‎‎Fotograf
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Đây là một ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.


‎‎‎‎HUJI FILTER - Art Photo Editor
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? ứng dụng HUJI FILTER sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng.


‎‎‎Active Voice HD!
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, ví dụ như gửi tin nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...


‎‎‎Translator HD!!
(3,99 USD > Free) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Công cụ cho phép người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS. Ứng dụng hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc... Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm... Tuy nhiên, chỉ dành cho iPad thôi nhé!


‎‎‎TextVideo - Text on Video
(2,99 USD > Free) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v....


‎‎‎‎Scanner - fast and accurate
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng cho phép người dùng quét hay chụp một bức ảnh từ tài liệu nào đó, ngay lập tức ứng dụng sẽ tạo ra một tập tin với định dạng .PDF và cho phép bạn chia sẻ với bạn bè xung quanh.


‎‎‎‎ImageGet - Downloader From Web
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Đây là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom