[19/11] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá $18

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5794 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiện ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc.

Nếu không cho tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Drag Racer: Pro Tuner ($1,99)


Drag Racer: Pro Tuner là tựa game đua xe với giao diện phẳng cực kỳ thú vị, đưa bạn vào những cuộc đua đường phố đầy kịch tính. Hãy vận dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe nếu muốn giành chiến thắng. Drag Racer: Pro Tuner yêu cầu bạn phải có khả năng phản xạ linh hoạt, am hiểu một chút về các xe cũng là thế mạnh giúp bạn dành chiến thắng.
2. Train Conductor ($2,99)


Trong Train Conductor, nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các đầu máy xe lửa hoạt động trơn tru trên các đường ray, hạn chế các vụ va chạm và ngăn chặn hoàn toàn những sự việc đáng tiếc xảy ra. Train Conductor sở hữu rất nhiều loại đầu máy để bạn lựa chọn, cùng với đó là nhiều bối cảnh và các loại đường ray khác nhau. Điều này giúp cho game luôn giữ được sự mới mẻ, không nhàm chán.
3. Platforms Unlimited ($0,99)


Cách chơi của Platforms Unlimited tương tự trò rắn săn mồi huyền thoại, nhưng có những nâng cấp khá đáng kể về giao diện. Trong game, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú rắn chạy qua những con đường đầy những chướng ngại vật để tới được đích. Tốc độ Platforms Unlimited được đẩy nhanh nên khá cao và rất dễ mất kiểm soát, tuy nhiên gameplay lại thực sự đơn giản, bạn chỉ cần chạm và nhảy qua những chướng ngại vật.
4. Marine Sharpshooter by XMG ($0,99)


Marine Sharpshooter by XMG là một tựa game bắn tỉa cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ đóng vai thành viên của một lực lượng tinh nhuệ thuộc quân đội Mỹ, đang thực hiện một nhiệm vụ bí mật, nhằm tìm ra và tiêu diệt những trùm khủng bố nguy hiểm trên thế giới.
5. Time Monkeys - Arcade Shooter ($1,99)


Trong game Time Monkeys - Arcade Shooter, bạn sẽ được cung cấp những quyền hạn nhất định để xây dựng một đội quân khỉ, nhằm tiêu diệt các phòng thí nghiệm, những nhà máy sản xuất robot và ngăn chặn sự hủy diệt trên toàn cầu.
6. Isometric Paper ($0,99)


Isometric Paper là một ứng dụng giúp bạn tạo ra các bản vẽ 3D cực kỳ thú vị. Hãy thử xem bạn sẽ nghĩ ra những ý tưởng hay ho gì, và thực hiện nó như thế nào với ứng dụng này nhé.
7. PaintVideo - Animate Paint on Video ($4,99)


Paint Video là một ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube,...
8. PhotoTangler Collage Maker ($0,99)


PhotoTangler Collage Maker là một ứng dụng pha trộn hình ảnh độc đáo dành cho điện thoại di động. Những bức ảnh của bạn giờ đây được hòa trộn khéo léo với nhau trong cùng một khung ảnh, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.
9. Find My Car ($1,99)


Find My Car là ứng dụng tìm kiếm điểm đỗ xe được tải về nhiều nhất từ App Store, với các tính năng đặc biệt như: lưu lại vị trí thông qua GPS, điều chỉnh bổ sung bằng thao tác kéo thả, chia sẻ điểm đỗ xe với những người sử dụng Find My Cars khác, tính toán tuyến đường giữa vị trí của bạn và vị trí đỗ xe, tính năng la bàn, lưu lại hình ảnh...
# Một số ứng dụng cũ vẫn được miễn phí trong thời gian ngắn:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ntson

Active Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
202
Được thích
99
#2
toàn game chứ có mấy ứng dụng lắm. giật title câu like quá
 

minhtri284

New Member
Tham gia
26/2/16
Bài viết
44
Được thích
25
#3
cái Time Monkeys - Arcade Shooter k có Apple TV k tải đc
 
Top Bottom