[19/12/17] Chia sẻ 10 ứng dụng và trò chơi trị giá 22 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6225 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. Cleaner Pro (2,99 USD)

Cleaner Pro là một ứng dụng với nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.

2. Pic Lab Split Lens (2,99 USD)

Pic Lab Split Lens Pro không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...

3. Spher - All Social Media Apps (In One) (0,99 USD)

Spher giúp bạn gộp tất các các ứng dụng mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+....

4. SignDocument Pdf - Sign your pdf (0,99 USD)

Đúng như tên gọi, SignDocument Pdf là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho những ai thường xuyên phải ký trên các file tài liệu dạng PDF. Cực kỳ tiện lợi, dễ thực hiện và nhanh chóng.

5. Reminders Widget (1,99 USD)

Reminders Widget là một ứng dụng widget cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo.

6. Compress Video - Free the Space (2,99 USD)

Compress Video là một ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.

7. PDF Modify - Edit your PDFs (2,99 USD)

PDF Modify là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

8. Emoticats Emoji Stickers (0,99 USD)

Bộ sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

9. YEAS AdBlocker (3,99 USD)

Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng YEAS AdBlocker giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tích kiệm dung lượng hơn.

10. PDF Converter Simple ( web to pdf ) (0,99 USD)

Ứng dụng chuyển đổi trang web sang định dạng PDF với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua iMessages, Email, Google Driver hay Dropbox v.v...

(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#2
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom