Trải nghiệm camera J8: chinh phục mọi điều kiện ánh sáng

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
1419 #1

Galaxy J8 là chiếc smartphone tầm trung được Samsung ra mắt cách đây không lâu nhưng vẫn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật mà đặc biệt nhất là cụm camera kép phía sau. Không chỉ có khả năng chụp xóa phông ấn tượng hay tính năng Art Bokeh ảo diệu, camera trên J8 còn chụp ảnh rất tốt trong điều kiện thiếu sáng vô cùng khó khăn.

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả năng chụp xóa phông tốt cũng chụp thiếu sáng ấn tượng. Phía trước trên J8 là camera Selfie 19MP F/1.9 và một đèn led trợ sáng nhằm tăng chất lượng ảnh khi selfie trong môi trường thiếu sáng.

Có thể bạn quan tâm:
Camera trên J8 có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay. Không chỉ cho chất lượng ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng, ở những môi trường thiếu sáng, Galaxy J8 cũng hoàn thành rất tốt khả năng của mình.

Ảnh có độ chi tiết tốt, rõ nét dù trong môi trường có ánh sáng yếu

Tuy trong điều kiện ánh sáng khá yếu như trong phòng làm việc, dưới ánh đèn vàng, nhưng Galaxy J8 cho ảnh có độ chi tiết tốt, rõ nét và chân thực. Hiện tượng noise (nhiễu hạt) khi chụp thiếu sáng trên Galaxy J8 là khá ít, đồng thời ảnh trên máy cũng không bị bệt lại nhiều, khiến mình vô cùng hài lòng về camera của thiết bị.



Màu sắc ảnh tươi tắn, sống động, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

Màu sắc trên Galaxy J8 cũng khá tươi tắn và sinh động. Dù ở môi trường thiếu sáng như trong khu mua sắm thì ảnh trên máy vẫn rất ấn tượng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu "sống ảo" của người dùng. Ngoài ra, tốc độ chụp của J8 cũng khá nhanh, giúp cho bạn có thể bắt giữ được nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày. Nhờ vào tốc độ chụp nhanh nên những bức ảnh cho ra sẽ không bị nhoè, thậm chí là đối với những người có tay hay bị rung như mình.







Xem thêm ảnh chụp từ Galaxy J8:




















Nhìn chung, Galaxy J8 là một chiếc điện thoại có camera chụp ảnh tốt cho dù trong điều kiện khó khăn như môi trường thiếu sáng. Sản phẩm xứng đáng với những ai vừa đi làm, vừa muốn một thiết bị có khả năng chụp ảnh tốt mà lại không muốn chi quá nhiều tiền.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom