Workshop chụp ảnh chủ đề "Active Beauty" cùng OPPO F9 tại Oceanami Villas & Beach Club

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
11072 #1

Vào hai ngày 22 - 23/8, diễn đàn TECHRUM đã phối hợp cùng OPPO Vietnam tổ chức một chuyến đi dã ngoại tại Oceanami Resort, Long Hải, dành cho 9 bạn nữ trẻ năng động và yêu thích chụp ảnh. Tại đây, các bạn đã rất hào hứng trải nghiệm chiếc OPPO F9 còn chưa được chính thức bán ra thị trường, bằng cách áp dụng những thủ thuật mà buổi workshop mang lại, kết hợp với khả năng chụp ảnh rất tốt của thiết bị đã cho ra được bức ảnh đẹp bất ngờ.


Đến Oceanami Villas & Beach Club rất đẹp sáng 22/08, các bạn nữ đã hào hứng được tham gia buổi workshop chia sẻ một số "chiêu" chụp ảnh đẹp, cũng như trải nghiệm khả năng chụp ảnh của OPPO F9.


Anh Đỗ Nguyên Hiếu đang chia sẻ các "chiêu" chụp ảnh đẹp trên điện thoại đơn giản nhất cho các bạn nữ.

Sau buổi workshop thì các bạn đã được chia thành 3 đội, và 9 "active beauty" của chúng ta đã có khoảng thời gian vô cùng vui, phấn khích và thư giãn với cảnh đẹp, không khí biển mát mẻ, trong lành cùng nắng vàng tại Long Hải.

OPPO F9 là smartphone tầm trung phù hợp nhất cho đa số nữ giới trẻ và năng động trong phân khúc giá 7 triệu đồng


Như các bạn đã biết câu slogan "5 phút sạc, 2 giờ liên lạc" của OPPO F9, và tại workshop lần này, các bạn nữ của chúng ta cũng chỉ nhận được thiết bị đã cạn pin, bắt đầu cắm sạc đúng 5 phút, và kết quả là gần 1 tiếng chụp ảnh, thu về được số lượng ảnh và chất lượng hết sức ấn tượng. Đó cũng chính là chủ đề và thông điệp Active Beauty, 9 bạn nữ trẻ xinh đẹp và năng động sẽ luôn cần đến những tính năng như sạc nhanh VOOC, phải nhanh và nhiều pin nhất có thể để không trì hoãn và chờ đợi trong công việc đòi hỏi sự năng động cao.


Selfie liền tay


Một đội đang selfie nhóm trên bãi biển đầy nắng gió


Đang chụp cho nhau...


Một trong ba đội đang kiểm tra lại ảnh chụp


Tạo góc selfie 3/4


Gió bay tóc đẹp quá kìa chụp ngay và luôn...
OPPO F9 không chỉ selfie xuất sắc với camera trước độ phân giải 25MP mà còn cho ra được những bức ảnh xóa phông rất đẹp từ camera kép 16MP ở phía sau.


Do máy cạn pin và chỉ được sạc trong 5 phút nên trong lúc chụp, ánh sáng ngoài trời khá gắt, màn hình mở ở mức trung bình để không bị tuột pin quá nhanh. Nên đối với các bạn nữ mà lại không phải là "dân" chụp ảnh chuyên nghiệp thì rõ ràng kết quả như các bạn xem bên dưới là thật sự rất ấn tượng.












Và nhiều ảnh khác được 9 bạn nữ xinh đẹp chụp bằng OPPO F9, ảnh chưa qua chỉnh sửa:




















Kết thúc chuyến đi thật vui vì có thêm nhiều "chiêu" chụp ảnh đẹp, ngoài việc được các bạn chụp cho ảnh đẹp thì 9 bạn nữ của chúng ta còn được "tăng cường" một pin sạc dự phòng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC dung lượng 10000mAh từ nhà sản xuất OPPO để mang theo bên mình, hỗ trợ tối đa cho sự năng động trong cuộc sống và trong công việc, luôn là những Active Beauty các bạn nhé.

Hy vọng sẽ có thêm nhiều chuyến đi như thế trong tương lai. Xin cám ơn các bạn đã xem bài viết và hẹn gặp lại trong những workshop kế tiếp.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#3
có AI có khác.mặt mịn dã man.bảo sao các cô các dì đổ xô đi mua oppo đã thế còn đc mấy em bên oppo tư vấn vào nữa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom