Những công nghệ cao cấp bạn chỉ có thể thấy trên TV QLED Q6F trong tầm giá 30 triệu đồng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1617 #1

Với giá bán khởi động chỉ từ 30 triệu đồng, mẫu TV Q6F nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ người dùng vì có mức giá ngang với những dòng TV tầm trung nhưng lại được kế thừa rất nhiều công nghệ tiên tiến bấc nhất hiện nay, chỉ có trên dòng TV QLED 2018 của Samsung. Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp nhanh cho các bạn những tính năng đặc biệt đó là gì!

Chất lượng hiển thị tốt nhờ công nghệ chấm lượng tử

QLED TV 2018 tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm mạnh của công nghệ Quantum Dot (Chấm lượng tử) từ những thế hệ trước giúp hình ảnh hiển thị tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau cũng như sau một thời gian dài sẽ không có hiện tượng lưu ảnh (Burn-in) như giải pháp OLED của các đối thủ. Mặt khác, Samsung cũng tăng cường khả năng tái tạo màu sắc cho dòng QLED 2018 với việc hiển thị được 1 tỷ màu sắc khác nhau kết hợp cùng công nghệ tương phản tiên tiến Q-HDR chuẩn HDR 10+ trên tầm nền độ phân giải 4K giúp cho QLED Q6F truyền tải đúng những gì mà các nhà sản xuất nội dung muốn khán giả trông thấy.


Không chỉ để thưởng thức những bộ phim đỉnh cao chuẩn Hollywood, QLED TV 2018 còn có thể biến thành chiếc màn hình chơi game lý tưởng với tốc độ đáp ứng chỉ khoảng 15,4 ms, nhanh nhất trong dòng sản phẩm Smart TV hiện nay. Nhờ thế hình ảnh hiển thị trên những tựa game có tiết tấu nhanh như hành động, đua xe được rõ ràng và mượt mà hơn. Cùng việc sở hữu kích thước màn hình lớn và khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời, QLED Q6F sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị hơn rất nhiều.


Ambient Mode: Biến TV trở thành trung tâm trình diễn nghệ thuật

Ambient Mode là công nghệ độc quyền do Samsung phát triển để biến màn hình TV trở thành thiết bị trình chiếu những tác phẩm nghệ thuật hay hiển thị thông tin về giờ giấc hay thời tiết mỗi khi TV không hoạt động. Tính năng tưởng chừng như nhỏ bé và không ảnh hưởng trải nghiệm xem lại rất hữu ích. Bởi kích thước TV ngày càng lớn và mỗi khi không sử dụng nó lại trở thành những mảng đen gây mất thẩm mỹ cho không gian sống của khách hàng và công nghệ này sẽ giúp mảng đen vô dụng đó trở nên đẹp cũng như độc đáo hơn.


Màn hình TV sẽ trở nên có ích hơn mỗi khi không sử dụng
SmartThings: Đồng bộ các thiết bị điện tử trong gia đình

Nền tảng kết nối SmartThings giúp các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái Samsung dễ dàng liên kết với nhau. Giờ đây, bạn có thể vừa xem TV ở phòng khách nhưng vẫn biết được hiện tại nhiệt độ trong tủ lạnh là bao nhiêu, máy giặt đã hoàn thành quá trình sây khô quần áo hay chưa hoặc dễ dàng thiết lập cài đặt các ứng dụng cùng tên đang sử dụng trên smartphone Samsung lên TV QLED một cách dễ dàng khi cho hai thiết bị này tương tác với nhau. Đó là điều tuyệt vời nhất mà chỉ khi bạn sở hữu những sản phẩm Samsung như TV Q6F, điện thoại Galaxy mới có thể cảm nhận được.


Remote thông minh điều khiển mọi thiết bị kết nối

Đã là TV thông minh thì chắc chắn điều khiển từ xa cũng phải rất thông minh. Không giống như nhiều chiếc remote dày đặc những phím chức năng trên những dòng TV trong tầm giá, QLED Q6F được trang bị One Remote với triết lý tối giản phù hợp với nhiều đối tựa người dùng khác nhưu từ già đến trẻ từ người rành về công nghệ đến những ai không biết tí gì về lĩnh vực này.


Không chỉ sử dụng cho TV, One Remote còn có thể điều khiển được nhiều thiết bị ngoại vi kết nối vào TV như đầu thu kĩ thuật số, đầu đĩa hay dàn loa..v..v.. loại bỏ những bận tiện thường thấy trong quá trình sử dụng TV. Mặt khác, Samsung cũng tích hợp cho One Remote khả năng ra lệnh bằng giọng nói, tăng tính tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom