Bloomberg: iPhone 2018 có ba phiên bản, chỉ cải tiến cấu hình, camera, năm sau mới nâng cấp lớn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2875 #1


Trang Bloomberg vô cùng uy tín vừa đưa ra những cuối cùng thông tin về chiếc iPhone thế hệ 201.

Theo đó, iPhone 2018 sẽ có đến ba phiên bản khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tất cả đều sẽ có thiết kế màn hình tràn viền, tai thỏ và các cử chỉ điều hướng giống như trên iPhone X. Điều đáng chú ý, thế hệ năm nay sẽ chỉ là thế cải tiến của năm trước và không có sự đột phá hay thay đổi mạnh. Trong số ba phiên bản mới, sẽ có một phiên bản có màn hình 6.1inch, sử dụng tấm nền LCD và mặt lưng chỉ có một camera - đây cũng chính là phiên bản iPhone 2018 rẻ nhất.



Hai phiên bản còn lại sẽ bao gồm một phiên bản kế thừa iPhone X với những điểm nâng cấp về hiệu năng và camera, đây có thể được coi là bản nâng cấp S như các thế hệ trước. Phiên bản cao cấp nhất sẽ là phiên bản Plus với màn hình OLED có kích thước lên đến 6.5inch. Hiện tại, thông tin về cấu hình vẫn chưa được tiết lộ.

Về mức giá của bộ ba phiên bản iPhone 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng phong phú và chắc chắn một điều rằng Apple sẽ không giới hạn giá thành của máy ở mức 1000 USD đối với phiên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên, những người dùng không muốn đầu tư quá nhiều tiền vẫn có thể lựa chọn phiên bản 6,1inch với mức giá dễ chịu hơn. Nguồn tin cho biết thêm, phiên bản Plus năm nay sẽ là thiết bị có kích thước lớn nhất mà Apple từng sản xuất và khả năng cao máy sẽ có tính năng chia đôi màn hình lẫn phiên bản hai SIM ở một số thị trường nhất định.

Những tin đồn như 3 camera sau sẽ không xuất hiện trên thế hệ iPhone năm nay mà phải chờ đến năm sau, Apple mới có nâng cấp lớn cho iPhone.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

hidronak

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
68
Được thích
24
#2
Theo như dự đoán, iPhone 9 giá $699 chip A10, iPhone Xs $899 chip A12, Xs+ $999 chip A12; thì con iPhone X 2017 mới đáng mua nhất khi giá phải thấp hơn $899, trong chip A11 vẫn còn rất mạnh, 2 cams.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom