[IFA 2018] Lenovo ra mắt ThinkPad X1 Extreme: ổ SSD kép, màn hình 4K HDR, giá 44 triệu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2261 #1

Tập đoàn công nghệ Lenovo chính thức ra mắt thành viên mới nhất thuộc dòng ThinkPad X1 cao cấp của hãng- ThinkPad X1 Extreme tại IFA 2018, đây là mẫu laptop 15 inch sử dụng card màn hình rời NVIDIA dầu tiên của Series X1. X1 Extreme được thiết kế cho người dùng chuyên nghiệp, đẳng cấp cần một thiết bị Windows 10 vừa mỏng nhẹ, cá tính, vừa sở hữu năng lực xử lý mạnh mẽ.

X1 Extreme lý tưởng cho việc xử lý dữ liệu nặng, chỉnh sửa phim ảnh, kết xuất đồ họa cùng các ứng dụng tăng cường thực tế ảo và hỗn hợp. Máy tương thích với các loại tai nghe hàng đầu hiện có trên thị trường, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm sử dụng tốc độ cao từ một thiết bị mạnh mẽ phù hợp với mọi lĩnh vực như giáo dục, đào tạo, chăm sóc y tế hay tạo mẫu. Card màn hình NVIDIA GeForce® 1050Ti cho phép người dùng tận hưởng thoải mái các tựa game ưa thích của mình.



ThinkPad X1 Extreme cũng có thiết kế vô cùng bền chắc với vỏ máy gồm bốn lớp sợi carbon gia cường, trong đó có lớp lõi có thể hấp thụ các cú sốc đối với máy. Và khi máy hoạt động mạnh, sinh nhiệt lượng lớn, máy vẫn có thể vận hành êm mát vì đáy máy làm bằng hợp kim nhôm mới đã giúp máy tản nhiệt hiệu quả hơn.

Hoàn hảo cho công việc


Không gian làm việc hiện nay là có thể ở bất cứ đâu, tại nhà riêng hoặc văn phòng, quán café hay thậm chí trên máy bay. Vì thế, trọng lượng máy sẽ rất quan trọng khi bạn phải thường xuyên chuyển đổi môi trường làm việc. Với cân nặng chỉ từ 1.7kg, X1 Extreme nhẹ hơn 12% so với người anh em ThinkPad T580 nhưng hiệu suất hoạt động của máy vẫn được đảm bảo trong kiểu dáng mỏng nhẹ.


Người dùng hoàn toàn yên tâm khi máy được trang bị chip vi xử lý Intel® CoreTM thế hệ thứ 8 mới nhất, gồm cả chip 6 nhân Intel® CoreTM i9 (sắp ra mắt 1), bộ nhớ trong lên tới 64GB cùng các tùy chọn ổ PCIe SSD kép với hỗ trợ Raid 0/1, khiến cho X1 Extreme sở hữu hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhất trong Series X1.


Thêm vào đó, với X1 Extreme, hiệu suất làm việc và khả năng cộng tác đội nhóm của người dùng cũng được nâng cao nhờ microphone tầm xa, âm thanh Dolby AudioTM Premium cho trải nghiệm họp hành, trao đổi tốt nhất, cùng với đó là thời lượng pin lên tới 15 giờ giúp người dùng có thể làm việc cũng như giải trí thoải mái hơn, trọn vẹn hơn. Người dùng sẽ yên tâm sử dụng hơn nữa nhờ công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, giúp X1 Extreme đạt được 80% pin chỉ trong 60 phút. Trải nghiệm bàn phím ThinkPad tuyệt vời vẫn được duy trì trên chiếc laptop đẳng cấp này với hành trình phím 1,8mm hàng đầu trong ngành.

Giải trí ấn tượng hơn


ThinkPad X1 Extreme được thiết kế để kết hợp hài hòa các nhu cầu trải nghiệm công nghệ trong cả công việc lẫn giải trí của người dùng. Máy được trang bị màn hình cảm ứng giúp người dùng có thể trải nghiệm như trên smartphone, cùng với đó là các tính năng kiểm soát bằng giọng nói thông minh hơn với Cortana hay Amazon Alexa, khiến cho việc tương tác trên máy tính được nâng lên tầm cao mới.


Game thủ thông thường cũng sẽ hoàn toàn thỏa mãn với màn hình 15.6-inch UHD tuyệt đẹp, hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos® hỗ trợ headphones và card màn hình rời NVIDIA GeForce® 1050Ti MaxQ cho trải nghiệm game mượt mà của X1 Extreme.

Hơn nữa, màn hình của máy có hỗ trợ Dolby VisionTM HDR, giúp người dùng hoàn toàn thư thái khi đắm mình vào những hình ảnh tuyệt đẹp từ các chương trình hay bộ phim ưa thích của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến trên mạng. X1 Extreme không chỉ là một cỗ máy hiệu năng cao mà còn xóa nhòa ranh giới giữa công việc và giải trí, đồng thời trang bị thêm cho người dùng chuyên nghiệp một thiết bị thông minh có thể xử lý mọi nhu cầu công việc mà họ cần.


ThinkPad X1 Extreme sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 9 với giá khởi điểm tham khảo là 1.859 USD

Với người dùng chuyên nghiệp mong muốn sở hữu một chiếc máy trạm mạnh mẽ với chứng chỉ ứng dụng ISV quan trọng kèm thiết kế mỏng nhẹ tương tự, vui lòng tham khảo máy ThinkPad P1. ThinkPad X1 Extreme với chip xử lý Intel Core i9 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 12/2018.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

chochanghary

New Member
Tham gia
4/4/17
Bài viết
11
Được thích
4
#2
:beauty::beauty::beauty: quá ngon, nhưng giá chát thật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom