Apple ra mắt iPhone XR: màn hình LCD 6.1 inch, nhiều màu sắc, xoá phông với 1 camera, giá 749 USD

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
4771 #1

Đúng như các thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, Apple đã ra mắt bộ ba iPhone mới, trong đó có chiếc iPhone XR với các màu sắc mới trẻ trung và cấu hình cũng rất ấn tượng.


Camera


Được xem là điểm "ăn tiền" nhất trên mẫu iPhone mới này, dù chỉ sở hữu 1 camera sau nhưng Apple đã làm người dùng có thể ngạc nhiên vì sự ấn tượng từ những bức ảnh xoá phông từ iPhone XR. Camera trên iPhone XR có độ phân giải 12MP, kích thước cảm biến 1.4 micromet, gồm 6 thấu kính, khẩu f/1.8.


Với sự tối ưu phần cứng và phần mềm hoàn hảo, iPhone XR có thể cho ra những bức ảnh chụp xoá phông rất ấn tượng, không thua kém gì camera kép trên iPhone XS, XS Max.




Phần camera trước của máy cũng là một điểm ấn tượng, Apple đã nâng cấp lên hệ thống TrueDepth từ iPhone XS, với cảm biến 7 megapixel cho phép tính năng FaceID, Animoji và Memoji cũng như chụp selfie xoá phông hoạt động hoàn hảo. Nó bao gồm tất cả những nâng cấp tương tự như trên iPhone XS, đặc biệt cho phép mở khóa bằng FaceID nhanh hơn.


Được tích hợp hệ thống camera trước tương tự như trên mẫu iPhone XS.

Một số ảnh chụp thử bằng iPhone XR










Thiết kế


iPhone XR được xem là một bản nâng cấp của chiếc iPhone 8, nhưng lại được Apple "ưu ái" trang bị cho toàn những công nghệ "khủng".iPhone XR được trang bị màn hình cong LCD 6.1 inch mà Apple gọi là "Liquid Retina", mật độ điểm ảnh 326 ppi, độ phân giải 1792 x 828, tuy nhiên tính năng 3D Touch đã bị Apple loại bỏ trong thế hệ iPhone này và thay thế bằng hệ thống cảm ứng Haptic mới, cung cấp phản hồi tương tự như trên trackpad của MacBook Pro. Dù sở hữu kích thước màn hình lớn hơn iPhone 8, tuy nhiên kích thước tổng thể máy lại nhỏ hơn.Khung máy được làm từ chất liệu nhôm 7000 thường được dùng trong ngành hàng không và có mặt kính bền hơn. Máy cũng có tiêu chuẩn chống bụi và nước IP67, thay vì là IP68 như trên iPhone XS.


Đây là lần thứ 2 sau mẫu iPhone 5C ra mắt hồi năm 2013, Apple mới trang bị nhiều màu sắc trên những chiếc máy của họ như vậy. iPhone XR có tổng cộng 5 màu: ĐEN, TRẮNG, XANH DƯƠNG, VÀNG VÀ HỒNG CORAL (SAN HÔ).



Cấu hình


Trái với những tin đồn gần đây, cho rằng iPhone XR chỉ dùng bộ vi xử lý A10. Nhưng Apple lại làm người dùng bất ngờ khi trang bị cho iPhone XR con chip Apple A12 Bionic mới nhất giống như bộ đôi iPhone XS và XS Max. Apple cho biết mẫu chip mới này có tốc độ và hiệu suất cải thiện so với thế hệ cũ, đặc biệt là bộ xử lý AI "Neural Engine" của Apple.


Thời lượng pin


Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone XR sẽ có thể sử dụng lâu hơn iPhone 8 Plus lên đến 1 tiếng rưỡi. Nhưng để biết rõ hơn về hiệu năng thiêu thụ thực tế, chúng ta hãy chờ một thời gian nữa, khi máy được bán ra, TECHRUM sẽ gửi đến bạn bài đánh giá chi tiết thời lượng pin của mẫu máy này.


Giá bán



Nhìn bề ngoài thì chúng ta có thể thấy iPhone XR có thể "hào nhoáng" hay "sang chảnh" bằng iPhone XS, XS Max, nhưng phần cứng bên trong đã được Apple nâng cấp đáng kể cùng với đó là mức giá thấp hơn nhiều so với bộ đôi iPhone cao cấp còn lại. Giá iPhone XR bắt đầu từ $749 (khoảng 17.5 triệu) cho bản 64GB, cũng có tuỳ chọn nâng cấp lên các bản 128GB và 256GB. iPhone XR có thể đặt trước vào ngày 19 tháng 10, chiếc máy đầu tiên sẽ đến tay người dùng sau một tuần vào ngày 26 tháng 10.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM |​
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Đc cái giángon và vẫn hỗ trợ Dual Sim
 

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
#5
Xin link bộ hình nền ad ơi:beauty:
Bạn chờ tụi mình tìm nguồn và update nhé, theo như thường lệ những hình nền mới này sẽ xuất hiện trong bản ios GM nhưng giờ vẫn chưa thấy đâu bạn ạ.



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom