Xiaomi đang tiến hành thử nghiệm Android 9 Pie trên Pocophone F1

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2328 #1

Vào ngày 27/08/2018, Xiaomi đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới Pocophone F1 tại thị trường Đông Nam Á, trong đó Việt Nam với 2 phiên bản 6GB RAM + 64GB giá 8 triệu và 6GB RAM + 128GB giá 8.7 triệu. Pocophone là một thương hiệu con của Xiaomi với các sản phẩm đánh mạnh vào nhu cầu hiệu năng cao, có thể ngang với các flagship cao cấp trong khi mức giá sẽ chỉ ở mức tầm trung.

Không chỉ được chú trọng bởi hai yếu tố cấu hình mạnh mẽ và giá bán phải chăng, Xiaomi đang thực sự rất nỗ lực để hỗ trợ cho Pocophone F1 trên "mặt trận phần mềm" với việc đang gấp rút thử nghiệm bản nâng cấp Android 9 Pie. Cụ thể, trên cơ sở dữ liệu benchmark của GeekBench vừa xuất hiện cái tên Pocophone F1 với phiên bản hệ điều hành được cài đặt là Android 9.0 Pie.


Tuy nhiên, kết quả benchmark của Pocophone F1 khi chạy Android 9.0 Pie thấp hơn những đánh giá thực tế trên các model Pocophone F1 thương mại với Android Oreo. Cả hai chỉ số xử lý đơn nhân và đa nhân của Pocophone F1 chạy Android Pie đều thấp hơn tới 17% so với các phiên bản chạy Oreo hiện đang có mặt trên thị trường. Điều này chứng tỏ Xiaomi sẽ cần thêm thời gian để điều chỉnh lại mọi thứ trước khi chính thức phát hành bản nâng cấp đáng giá này. Tuy nhiên theo truyền thống của hãng thì chắc chắn các fan của Pocophone F1 sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom