Đã có thể cài đăt ứng dụng bằng file IPA lên iOS 12 bằng Cydia Impactor

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6383 #1

Không lâu sau khi iOS 12 chính thức được phát hành, nhà phát triển nổi tiếng trong cộng đồng jailbreak với nickname Saurik đã tiến hành cập nhật công cụ Cydia Impactor nhằm hỗ trợ các thiết bị đang sử dụng phiên bản này cài đặt ứng dụng bằng file IPA.

Đây là một phần mềm hữu ích đối với người dùng iOS khi mang lại khả năng cài đặt ứng dụng và trò chơi (bao gồm cả những nội dung trả phí đã được bẻ khóa) dưới dạng file IPA mà không cần phải jailbreak máy. Bên cạnh đó, Cydia Impactor thường được sử dụng để sao chép các công cụ hỗ trợ jailbreak dành cho iDevices như Yalu Jailbreak hay Electra Jailbreak v.v...

Theo như thông báo từ nhà phát triển, phiên bản mới nhất của Cydia Impactor (v0.9.46) được cập nhật nhằm tương thích tốt hơn với những thiết bị dã nâng cấp lên iOS 12 mới được Apple phát hành chính thức thời gian gần đây, ngoài ra không có bất kỳ thay đổi nào về giao diện người dùng hay bổ sung thêm tính năng mới so với các phiên bản trước đó.

Hiện tại, bạn có thể tải về bản mới nhất qua liên kết phía dưới, hoặc nhấn vào mục Impactor trên thanh menu và chọn Check for update để tiến hành cập nhật lên phiên bản mới.
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: IDOWNLOADBLOG

Xem thêm:
 

Văn Ý

New Member
Tham gia
18/10/17
Bài viết
14
Được thích
4
#2
ghét cái là không jb nên cứ bị thu hồi sau 1 tuần
 

gsvn84

New Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
2
Được thích
0
#5
ai biết web nào download mấy file ipd tốt không ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom