Adobe tuyên bố các phần mềm đồ họa mới nhất (phiên bản CC) sẽ không được hỗ trợ trên Windows 7

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4074 #1

Như bạn đã biết, Microsoft đã ngừng hỗ trợ các bản cập nhật về bảo mật cũng như tính năng mới cho hệ điều hành Windows 7. Thay vào đó họ luôn khuyến khích người dùng sử dụng phiên bản mới nhất của Windows 10. Tương tự như vậy, Adobe - một trong những nhà phát triển phần mềm phổ biến đã quyết định ngừng hỗ trợ dịch vụ Creative Cloud cho các thiết bị sử dụng Windows 7.

Adobe đã ngừng hỗ trợ các phiên bản CS (Creative Suite) như: CS 3, CS 4, CS 5, CS 6... mà thay vào đó là phiên bản CC (Creative Cloud). Với phiên bản mới này, người dùng sẽ thường xuyên được nhận bản cập nhật tính năng mới trên các phần mềm như: Photoshop, Illustrator, InDesign, Dreamweaver, After Effects, Audition, Premiere Pro... Chính vì vậy, quyết định này sẽ làm cho một số lượng lớn người dùng phải nâng cấp lên Windows 10.

Theo Adobe, đây là một quyết định đúng đắn. Bởi vì Windows 10 hoạt động tốt hơn Windows 7. Họ đang tìm cách tận dụng các phần cứng hiện đại trên các thiết bị sử dụng Windows 10, nhằm đem lại hiệu suất cao nhất cho người dùng. Những phiên bản như Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 phiên bản 1511 và 1607 sẽ không thể sử dụng các phần mềm mới nhất, mà chỉ có thể sử dụng phiên bản CS thấp hơn của các phần mềm như: Photoshop, Lightroom, InDesign... với khá nhiều tính năng hạn chế.



 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
em đang sài 1 bản con card trên win7 :D
 
Top Bottom