Mời tải về những bộ Icon Pack miễn phí tuyệt đẹp cho smartphone Samsung

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
6853 #1


Hôm nay, TECHRUM xin được gửi đến các bạn những bộ Icon Packs đẹp nhất dành cho các smartphone Samsung. Với những bộ Icon Packs mới này sẽ giúp cho các bạn có thể làm mới chiếc smartphone của mình tạo cảm thoải mái khi sử dụng.

Những bộ icon này sẽ thay thế tất cả các biểu tượng trên thiết bị của bạn, mỗi bộ sẽ có những hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình giọt nước... Tất cả đều sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm mới. Đặc biệt các bộ dưới đây đều hoàn toàn miễn phí. Lưu ý, các đường link không hỗ trợ PC, các chỉ có thể vào bằng smartphone để tải về.

I- Pyeonchang 2018


Pyeonchang 2018 là gói biểu tượng cực kỳ đẹp và ấn tượng của Samsung được thực hiện nhân dịp thế vận hội mùa đông diễn ra tại Pyeonchang. Các biểu tượng icon có hình trông rất cân đối và đây sẽ là bộ Icon Pack khiến các bạn thích thú.

II- Pixelize (Round)


Đây là một bộ icon cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Đúng như tên gọi của nó, những biểu tượng sẽ có hình tròn và nó giống với giao diện trên những chiếc điện thoại Pixel đến từ Google.

III- White Mint


White Mint là bộ icon packs được thiết kế bởi MINU, nó có một thiết kế vô cùng khác lạ. Hình dáng của chúng không phải hình tròn cũng không phải hình vuông mà là hình giống như giọt nước. Nó phù hợp với bất kỳ loại theme nào, bộ icon này có bóng màu đen nên sẽ có độ tương phản rất tốt.

IV- Black Onix or Arctic White


Nếu bạn thích một icon sao cho thật mạnh mẽ và năng động thì Black Onix hoặc Arctic White sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Cả hai đều được thiết kế bởi đội ngũ lập trình viên Onix. Đây sẽ là hai lựa chọn thích hợp cho những bạn muốn giao diện máy của mình trông nổi bật và mạnh mẽ.

V- Fantasy night


Gói biểu tượng này có chủ đề ban đêm, khi áp dụng các biểu tượng sẽ trở nên lấp lánh tuy nhiên kích thước của các icon sẽ trở nên nhỏ lại một xíu. Bên cạnh đó, bộ icon này sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn tìm ra cho một hình nền thích hợp với chúng.
VI- Oreo Icon Packs

Đúng như tên gọi, Oreo Icon Pack là bộ icon mặc định của phiên bản Android 8.1. Các icon sẽ có hình tròn giống như những chiếc bánh Oreo, đây sẽ là một bộ biểu tượng phù hợp cho những ai thích những hình tròn những lại không thích bộ icon Pixelize phía trên.
Xem thêm:


Theo androidsage
 
Last edited by a moderator:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
Máy nào hổ trợ theme mới cài đc.
J2 PRO không có. ;(
 

Lê Thịnh

Active Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
169
Được thích
65
#3
Máy nào hổ trợ theme mới cài đc.
J2 PRO không có. ;(
Mình J1 còn cài được nè bạn :rofl:bạn phải cài launcher khác rồi mới cài icon mới được, ví dụ Nova launcher có phần đổi icon ở mục giao diện ấy :)
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,005
Được thích
233
#4
Có file APk dành cho máy khác ko bạn? thích dùng bộ icon này nhưng máy Xiaomi lại ko dùng đc.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom