Trên tay Samsung J6+: Thiết kế ánh gương, Snapdragon 425, vân tay cạnh bên, giá 4.7 triệu

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
2927 #1

Galaxy J6+ là một trong hai sản phẩm mới nhất của dòng J-Series vừa được Samsung giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm này đánh dấu sự lột xác về mặt thiết kế của dòng Galaxy J từ kim loại nguyên khối qua chất liệu ánh gương đang dần trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Ngoài thiết kế mới, J6+ còn nổi bật với cảm biến vân tay ở cạnh bên, nhưng vẫn còn tồn tại yếu điểm về mặt cấu hình so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Nếu nhìn từ hình ảnh, các bạn sẽ nghĩ Galaxy J6+ được hoàn thiện từ chất liệu kính cao cấp cùng bộ khung viền được làm từ kim loại. Nhưng thực tế Galaxy J6+ chỉ làm từ nhựa giả kính. Rất may, Samsung đã sử dụng loại nhựa khá chất lượng nên cảm giác cầm nắm J6+ trên tay không mang lại cảm giác quá rẻ tiền như nhiều thiết bị cùng chất liệu khác. Một ưu điểm khác của nhựa là giúp J6+ có trọng lượng nhẹ dù kích thước màn hình của máy lên đến 6-inch.


Vì gia công bằng nhựa nên cũng rất khó tránh khỏi việc dễ trầy xước cũng như bám lại rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay sau một thời gian sử dụng đặc biệt là phần khung viền được mạ bóng. Chi tiết mình không thích ở mặt sau J6+ là cụm camera kép thiết kế quá nhỏ không phù hợp trong một kích thước lớn như J6+. Tuy nhiên, TECHRUM sẽ có một bài đánh giá camera của J6+ trong thời gian tới, để xem "nhỏ" nhưng thực sự có võ không nhé.


Điểm giúp Galaxy J6+ trở nên đồng nhất hơn về mặt thiết kế, Samsung đã di chuyển cảm biến vân tay sang cạnh phải tích hợp cùng nút nguồn. Nhưng theo cảm nhận cá nhân của mình, thời gian đầu sử dụng, người dùng sẽ hơi bối rối vì nó được đặt ẩn sâu bên trong cạnh viền.


Galaxy J6+ được trang bị màn hình kích thước 6-inch độ phân giải HD+ (720x 1480 pixels) cùng tỉ lệ 18.5:9. Nhưng đáng tiếc, máy lại không sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ mà chuyển qua dùng IPS LCD nên nếu với những bạn nào quen sử dụng những sản phẩm Samsung có màn hình sống động rực rỡ thì sẽ hơi tiếc một chút. Chất lượng hiển thị của màn hình này ở mức chấp nhận được chứ không thực sự quá xuất sắc trong tầm giá.


Về cấu hình, Galaxy J6+ sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 425, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 256GB, pin 3.300 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo hỗ trợ thêm tính năng nhận diện khuôn mặt. Hệ thống camera kép mặt sau có độ phân giải lần lượt là 13MP khẩu f/1.9 và 5MP khẩu f/2.2 còn camera selfie 8MP khẩu f/1.9. Có các tính năng lấy nét tự động, chế độ làm đẹp. Máy được bán ra với ba tuỳ chọn màu sắc khác nhau bao gồm : Đen, Xanh và Đỏ.

Một số hình ảnh khác:

























Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/9/18
Bài viết
40
Được thích
4
#3
Loại này không biết có bán trả góp không nhỉ/ bác ơi
 

yeunuadiem

Active Member
Tham gia
15/3/17
Bài viết
161
Được thích
154
#6
SS nên cho dòng J nghỉ được rồi, cấu hình chẳng ra gì mà giá thì bá đạo trên phân khúc, toàn bịp dân thoai
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom