Google ra mắt Pixel Slate - chiếc máy tính bảng chạy Chrome OS, chip Intel CoreTM i7 8th Gen

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2341 #1


Hôm nay (9/10), sự kiện ra mắt thế hệ tiếp theo của bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3XL. Trong cùng sự kiện ra mắt lần này, Google ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên của họ chạy hệ điều hành Chrome OS.

Chiếc máy tính bảng đến từ Google có tên là Pixel Slate. Chiếc máy tính bảng đến từ Google sở hữu một màn hình có kích thước 12,3inch kích thước tương đương với màn hình của Pixelbook, độ phân giải sẽ là 3000x2000 với mật độ điểm ảnh lên đến 293ppi. Thiết bị này ngoài khả năng đáp ứng những nhu cầu sử dụng thông thường, nó còn có thể trở thành một trợ thủ đắc lực cho những chuyên gia thiết kế khi kết hợp với bút cảm ứng.



Pixel Slate sử dụng tấm nền LCD, tuy nhiên Google đã áp dụng công nghệ Silicon đa tinh thể ở nhiệt độ thấp đây là một công nghệ chưa được áp dụng nhiều. Với nó, tốc độ di chuyển của các electron sẽ nhanh hơn 100 lần giúp màn hình có tốc độ phản hồi nhanh hơn, màu sắc hiển thị sáng hơn. Ngoài màn hình, chiếc máy tính bảng này được Google trang bị hệ thống loa kép ở phía trước máy với chất lượng tốt nhất. Hạn chế duy nhất là nó không hề có jack tai nghe 3.5mm.



Không chỉ nổi bật ở hệ thống âm thanh, chiếc tablet của Google còn được trang bị một hệ thống camera có chức năng không kém gì những chiếc smartphone. Với camera trước là một ống kính góc rộng cùng với một cảm biến lớn hơn cho chất lượng hình ảnh rõ nét khi ở điều kiện thiếu sáng, đặc biệt camera sau sẽ có khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng. Cả hai đều có độ phân giải là 8MP.








Chiếc tablet này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 (chưa có thông tin chi tiết), bộ nhớ RAM tối thiểu là 4GB cùng với một ổ SSD dung lượng không dưới 32GB. Ngoài ra, Google còn tận dụng những dịch vụ của mình để lôi kéo khách hàng bằng cách tặng kèm dịch vụ Youtube TV miễn phí trong vòng ba tháng.



Trên Pixel Slate, hệ điều hành Chrome OS được nâng cấp rất lớn về trải nghiệm người dùng. Màn hình chính sẽ hiển thị được nhiều ứng dụng hơn và được tích hợp trí tuệ nhân tạo có khả năng gợi ý các ứng dụng bạn có thể cần sử dụng ở góc phía trên màn hình. Bên cạnh đó, trợ lý ảo Google Assistant cũng được nâng cấp để hỗ trợ người dùng tốt hơn.









Về bảo mật, Google Pixel Slate được tích hợp phần mềm chống virus tự động cập nhật cùng với đó là con chip bảo mật Titan đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu của bạn. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp bên trong nút nguồn của máy.








Về phụ kiện, tương tự với các mẫu máy tính bảng khác, Pixel Slate sẽ có một bàn phím kết nối với máy tính bảng thông qua một cổng kết nối phía dưới và một chiếc bút cảm ứng. Về bàn phím, nó sẽ có một bản lề nhỏ giúp dựng đứng màn hình. Dường như năm nay Google có vẻ như rất thích hình tròn khi mà ngoài thiết kế bo tròn bốn góc của Pixel Slate, những phím trên chiếc bàn phím này cũng có dạng hình tròn vô cùng khác lạ.











Về giá bán, chiếc tablet này có rất nhiều phiên bản cấu hình khác nhau với mức giá cho từng phiên bản sẽ là:
  • Phiên bản 4GB RAM, 32GB SSD, bộ vi xử lý Intel Celeron thế hệ thứ 8 sẽ có giá 599USD(khoảng 14 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 8GB RAM, 64GB SSD, bộ vi xử lý Intel Celeron thế hệ thứ 8 sẽ có giá $699 (khoảng 16 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 8GB RAM, 64GB SSD, bộ vi xử lý Intel CoreTM m3 thế hệ thứ 8 sẽ có giá $799(khoảng 18,6 triệu VNĐ).
  • Phiên bản8GB RAM, 128GB SSD, bộ vi xử lý Intel CoreTM i5 thế hệ thứ 8 sẽ có giá $999 (khoảng 23,3 triệu VNĐ).
  • Phiên bản16GB RAM, 256GB SSD, bộ vi xử lý Intel CoreTM i7 thế hệ thứ 8 sẽ có giá $1599 (khoảng 37,2 triệu VNĐ).

Ngoài ra, hai phụ kiện bàn phím và bút cảm ứng sẽ có giá lần lượt là 199USD (khoảng 4,7 triệu VNĐ) và 99USD(khoảng 2,3 triệu VNĐ).



Chúng sẽ được liên kệ vào cuối năm. Các bạn nghĩ sao về chiếc máy này? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#2
mua con này thì lúc nào cũng phải có mạng hả mấy bác, vì chắc nó không cài được word này nọ rồi
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#4
bỏ nhiêu đây tiền để mua Chrome OS hả? rãnh vậy? :boss:

  • Phiên bản16GB RAM, 256GB SSD, bộ vi xử lý Intel CoreTM i7 thế hệ thứ 8 sẽ có giá $1599 (khoảng 37,2 triệu VNĐ).
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom