Ứng dụng Google Wallpapers vừa cập nhật với một kho hình nền tuyệt đẹp được thêm vào

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6284 #1

Đúng như dự kiến, vào ngày 09/10/2018 tại New York City, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình là Pixel 3Pixel 3 XL với thiết kế "quen thuộc" và nhiều cải tiến về phần cứng như sử dụng Snapdragon 845, Ram 4G, màn hình 6.3 inch,v.v....

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera, Pixel Launcher và Google Wallpapers hiện được cài đặt sẵn trên các thiết bị Pixel. Trong đó, ứng dụng Google Wallpapers là được cập nhật nhiều hơn cả với một kho hình nền tuyệt đẹp được thêm vào.

Theo trang công nghệ PhoneArena, Google cũng vừa tung bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Google Wallpapers lên kho ứng dụng Google Play cho mọi điện thoại Android cài đặt và sử dụng. Bạn không cần cập nhật mà những hình này sẽ tự có sẵn trong ứng dụng.


Nếu bạn chưa biết thì Google Wallpapers là một ứng dụng thay đổi hình nền do chính Google phát triển. Ngoài việc chọn và đặt hình nền từ máy, Google Wallpapers còn cung cấp cho bạn một kho hình nền tuyệt đẹp được chọn lọc kỹ càng từ Google với các chủ đề khác nhau. Từ các bức ảnh được lấy từ Google Earth có độ phân giải cao, cho đến những bức ảnh đáng kinh ngạc được chụp từ ngoài không gian và cả những bức ảnh cảnh quan đẹp, ảnh hoa mới, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để thay đổi diện mạo dế yêu của mình.

Hiện bạn có thể tải về Google Wallpapers trên Google Play tại đây (hỗ trợ Android 4.1 trở lên, dung lượng 2,3MB).
Theo PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#4
sao t mê mấy cái hình này quá nhỉ @@
 
Top Bottom