Cydia Impactor nhận bản cập nhật mới, sửa lỗi khi giải nén tệp IPA trên máy tính Windows

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4360 #1

Không lâu sau phi phát hành v0.9.49, Saurik tiếp tục tung ra bản cập nhật mới cho công cụ Cydia Impactor với số phiên bản 0.9.50 nhằm khắc phục lỗi không thể giải nén file cài đặt ứng dụng iOS trên máy tính Windows được phản hồi từ khá nhiều người dùng trong tuần vừa qua.

Đây là bản cập nhật thứ ba với khoảng thời gian ngắn từ Saurik dành cho Cydia Impactor tính từ thời điểm công cụ jailbreak unc0ver được phát hành. Việc tiến hành nâng cấp lại tiện ích không chỉ hỗ trợ tốt hơn khi người dùng thực hiện thao tác cài đặt unc0ver lên iPhone / iPad, mà còn giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giải nén không thành công tệp IPA của ứng dụng trên máy tính Windows mà khá nhiều người dùng gặp phải trong tuần vừa qua.


Có thể nói rằng, đây là một công cụ không thể thiếu đối với người dùng iOS nói chung và công đồng jailbreaker nói riêng. Cydia Impactor giúp cho việc cài đặt miễn phí các ứng dụng trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là với những nội dung bản quyền được bán trên App Store hiện nay.

Nếu bạn đang sử dụng Cydia Impactor v0.9.49 hoặc thấp hơn, hãy nhanh chóng cập nhật lên phiên bản mới nhất để đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất có thể nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: REDDIT
Xem thêm:
 
Top Bottom