Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh: Mặt lưng tương tự Mi MIX 2s, 2 tùy chọn màu sắc

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2250 #1

Hôm nay, một số nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã đăng tải hình ảnh mặt lưng của chiếc Mi MIX 3 sắp được ra mắt trong thời gian tới. Trong khi đó, Xiaomi cũng đăng tải hình ảnh mặt trước của thiết bị này.


Như vậy, chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu mặt lưng tương tự người tiền nhiệm Mi MIX 2s với cụm camera kép đặt dọc về một phía và đèn flash LED ở giữa. Tuy nhiên, cảm biến vân tay vật lý của máy đã bị loại bỏ và thay vào đó là cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình. Cạnh dưới của máy là vị trí của cổng USB C, loa ngoài và dải antena vật lý.


Trong khi đó, từ hình ảnh được đăng tải bởi Xiaomi, có thể thấy,chiếc Mi MIX 2 sẽ sở hữu màn hình với cả 4 viền bezel siêu mỏng. Khi được trượt xuống, phần màn hình này sẽ để lộ cụm camera kép 24MP, loa thoại và các cảm biến. Có thể thấy, chiếc Mi MIX 3 sẽ được bán ra với ít nhất 2 tùy chọn màu sắc là Đen và Xanh dương.

Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, RAM tối đa 10GB và bộ nhớ trong tối đa 512GB. Xiaomi cũng từng hé lộ, đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được ra mắt với kết nối mạng 5G.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom