[Android] Google Keep cập nhật giao diện theo phong cách thiết kế Material mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2837 #1

Sau sự kiện Google I/O 2018 diễn ra vào tháng 2 vừa qua, hàng loạt dịch vụ đến từ "gã khổng lồ tìm kiếm" được áp dụng giao diện mới theo phong cách thiết kế Material 2 và gần đây nhất là ứng dụng ghi chú Google Keeps.

Theo thông tin chia sẻ từ trang XDA-Developer, bản cập nhật này tập trung chủ yếu vào việc thay đổi giao diện người dùng theo phong cách thiết kết Material mới, mọi chi tiết quen thuộc từ phiên bản trước đã được làm lại giúp cho không gian hiển thị thoáng đãng và gọn gàng hơn. Ngoài ra hầu như không có bất kỳ tính năng mới nào được bổ sung vào bản cập nhật này.

Một số thay đổi trong giao diện dễ nhận biết: "Thẻ ghi chú được thu gọn và bo tròn cạnh, thay đổi kiểu chữ cho tiêu đề / nội dung văn bản, trình quản lý tài khoản được tách thành menu riêng với biểu tượng tròn nằm ở góc bên phải thanh tìm kiếm v.v..."

Hiện tại bản cập nhật Google Keep đang được phát hành lần lượt tùy theo từng khu vực và tạm thời người dùng tại Việt Nam phải chờ thêm một thời gian nữa nếu muốn sử dụng phiên bản chính thức từ cửa hàng Google Play, hoặc có thể trải nghiệm trước thông qua bộ cài đặt đã được trích xuất và đóng gói thành tệp APK phía dưới nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: XDA

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom