Samsung sẽ sớm có mặt trong “cuộc đua” smartphone gaming

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1928 #1
Smartphone gaming (smartphone chuyên dành cho game mobile) chưa bao giờ là một phân khúc mà các nhà sản xuất thực sự muốn nhắm tới vì chưa có quá nhiều game để mang lại một trải nghiệm chơi thực sự. Cho tới khi Razer quyết định ra mắt chiếc Razer Phone, những hãng như Xiaomi và Asus mới bắt đầu cho ra những chiếc smartphone gaming tương tự để cạnh tranh. Theo một nguồn tin trong ngành công nghiệp, một công ty khác cũng sẽ sớm tham gia “cuộc chơi” này, nhưng sẽ không vui khi những công ty khác nghe về công ty mà chúng ta đang muốn nói tới, một nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới – Samsung.

Thông tin chi tiết về chiếc máy mà Samsung sẽ ra mắt trong phân khúc này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên những tin đồn gần đây cho chúng ta biết hãng đang phát triển một chiếc máy dòng Galaxy A nhưng được trang bị con chip cao cấp Snapdragon 845 đi kèm với dung lượng RAM 8GB, 256GB bộ nhớ trong và một viên pin có dung lượng lớn lên tới 4000mAh. Đồng thời máy cũng có thể được trang bị hệ thống tản nhiệt nước carbon (Water Carbon Cooling System). Với một chiếc máy tầm trung nhưng sở hữu một cấu hình khủng gần như tương tự chiếc flagship cao cấp Galaxy Note 9 như thế này thì khả năng cao đây chính là chiếc smartphone gaming mà Samsung đang đầu tư công sức.



Một chiếc smartphone dòng A nhưng lại có cấu hình gần như là một chiếc Galaxy Note 9, đây rất có thể là chiếc smartphone gaming mà Samsung đang phát triển.

Chúng ta đang rất tò mò muốn biết liệu Samsung có trình làng một ngôn ngữ thiết kế mới hay ít nhất là mạnh mẽ như trên chiếc Xiaomi BlackShark hay Asus ROG hay không, hay hãng sẽ sử dụng thiết kế thường thấy trên smartphone dòng Galaxy A. Tất nhiên, màn hình công nghệ Infinite Display và một chiếc máy bằng nhôm sẽ xuất hiện. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành. Nhưng nếu chúng ta để ý: Razer đã phát hành thế hệ thứ hai của chiếc smartphone gaming của hãng, Xiaomi sẽ sớm ra mắt BlackShark 2, thi Samsung rất có thể sẽ ra mắt chiếc smartphone chơi game đầu tiên của mình vào mùa nghỉ lễ năm nay.

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom