Hội người tiêu dùng Trung Quốc muốn Apple bồi thường cho các nạn nhân của vụ mất tiền qua Apple ID

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1625 #1

Hôm nay, hiệp hội người tiêu dùng tại Trung Quốc đã yêu cầu Apple phải đền bù cho các nạn nhân bị đánh cắp tiền qua Apple ID vào đầu tháng này.

Cụ thể và đầu tháng này, Apple đã cho biết, thông qua một cuộc điều tra, hãng phát hiện rằng một lượng nhỏ các tài khoản của người dùng tại Trung Quốc đã bị tấn công bởi các đối tượng lừa đảo. Trong đó, toàn bộ những khách hàng này đã không bật chế độ xác thực hai yếu tố.

Sau khi phát hiện điều này, Apple cho biết, "Chúng tôi rất tiếc vì những bất tiện này đã gây đến phiền toái cho khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đã xác định được các hoạt động đáng ngờ và liên hệ với các đối tượng bị ảnh hưởng. Chúng tôi khuyên các bạn nên bật chế độ bảo mật hai lớp để ngăn chặn việc truy cập trái phép vào tài khoản của mình".

Đáp lại yêu cầu của hiệp hội người tiêu dùng Trung Quốc, Apple cho biết họ đang liên lạc với các khách hàng bị ảnh hưởng và khuyên họ bật bảo mật hai lớp, điều này sẽ giúp tài khoản của họ không bị truy cập trái phép. Thêm vào đó, Apple còn cho biết, hãng hiện đang nhận các phản hồi của khách hàng cùng các cơ quan tiêu dùng có liên quan.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Phone Arena
 

Hackphonehy

Active Member
Tham gia
29/11/17
Bài viết
115
Được thích
61
#2
Cúc nhà ta sẽ bồi thôi, thánh nâng bi trung quốc mà :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom