"Phẫu thuật" iPhone XR: Sự kết hợp giữa iPhone 8 và iPhone X

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3364 #1


Vừa qua, Apple đã chính thức mở bán chiếc iPhone XR, đây chính là chiếc máy có mức giá thấp nhất trong bộ ba iPhone được ra mắt năm nay. Mới đây, iFixit đã tiến hành "phẫu thuật" thiết bị này hé lộ những chi tiết vô cùng thú vị.

Là thiết bị có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị được ra mắt năm nay nên Apple đã sử dụng những kỹ thuật thiết kế cũ để tiết kiệm chi phí sản xuất. Cấu trúc bên trong của chiếc iPhone XR có phần giống với chiếc iPhone 8 hơn. Máy chỉ được trang bị một viên pin 11.16Wh (2942mAh) cùng với một bảng mạch single-deck. Phần dưới cổng Lightning cũng dày hơn do việc sử dụng tấm nền LCD.


Bên cạnh đó, iFixit gặp những thắc mắt khi mà chiếc XR có khả năng kháng nước thấp hơn chiếc XS mặc dù các linh kiện bảo vệ trên hai máy tương đương nhau, bên cạnh đó công suất sạc không dây trên chiếc XR lại tương đương với chiếc XS. Ngoài ra, chiếc iPhone XR cũng dễ dàng sửa chữa đặc biệt tấm nền LCD không có quá nhiều bộ phận gắn liền cùng với đó pin của máy cũng rất dễ tháo lắp. Theo đó iFixit đã chấm điểm 6/10 về khả năng sửa chữa và thay thế.



Một số hình ảnh khác:








Xem thêm:


Theo iphonehacks
 

letylt

New Member
Tham gia
19/8/17
Bài viết
51
Được thích
2
#2
Mà giá trên 20 củ thà mua X sướng hơn
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#5
ip cái gì cũng ngon có giá là chát thôi, đợi thời gian sau xuống giá chứ gì tại mới đầu nên giá cao vậy thôi chứ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom