Trải nghiệm thử CPL Launcher, giống Pixel Launcher nhưng có nhiều tính năng hơn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3834 #1

Nếu như bạn từng sử dụng qua trình khởi chạy Rootless thì chắc chắn sẽ không cảm thấy xa lạ với bộ giao diện mà CPL Launcher. Tuy nhiên, nhà phát triển đã tích hợp thêm khá nhiều tính năng và tiện ích giúp cho việc trải nghiệm của người dùng trở nên thú vị hơn.

Theo nội dung chia sẻ trong mục thông tin ứng dụng thì CPL Launcher được phát triển dựa trên trình khởi chạy Rootless do tác giả Amir Zaidi phát triển, tập trung vào việc bổ sung thêm một số tính năng giúp người dùng tùy chỉnh giao diện nhiều hơn, nhưng vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế tối giản của Pixel Launcher.


CPL Launcher có tất cả các tùy chỉnh cần thiết như thiết lập màn hình chính, ngăn kéo ứng dụng, hoạt ảnh chuyển động, thay đổi icon, biểu tượng thích ứng và chủ đề sáng / tối. Bên cạnh đó, một số tính năng hấp dẫn của Google như nguồn cấp dữ liệu hay dấu chấm thông báo cũng được thêm vào nhưng phải cài đặt thêm gói mở rộng (liên kết phía dưới).

Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh thanh dock ứng dụng với nhiều màu sắc, thêm khung tìm kiếm hoặc biểu tượng Google (thu âm & trợ lý ảo), tùy chọn thay đổi phông chữ cho từng phần của ứng dụng. Về cử chỉ thông minh, toàn bộ các thao tác trên Pixel Launcher đã được nhà phát triển áp dụng đầy đủ trên CPL Launcher như vuốt lên và xuống, hai ngón tay vuốt lên / xuống, nhấn đúp, nhấn + giữ nút home v.v...


Sự đơn giản trong thiết kế giao diện, khả năng hoạt động trơn tru và mọi thứ được đề cập ở trên giúp cho CPL Launcher trở thành trình khởi chạy miễn phí đáng để bạn trải nghiệm thử, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí khi tải về từ cửa hàng Google Play nhé.

Tải về và trải nghiệm CPL (Customized Pixel Launcher):
TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom