Energizer ra mắt loạt pin dự phòng “biệt đội siêu năng lượng” tại Việt Nam

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3754 #1

Với thế mạnh vượt trội về chất lượng, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và thời gian bảo hành dài 2 NĂM 1 ĐỔI 1, thương hiệu Energizer ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng Việt. Chính những lợi thế đó, nhà phân phối độc quyền Energizer tại Việt Nam – DTR tiếp tục giới thiệu “BIỆT ĐỘI SIÊU NĂNG LƯỢNG ENERGIZER” nhằm khẳng định vị trí thương hiệu cũng như mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về pin dự phòng.

Theo ông Nguyễn Đỗ Đức Dũng - Giám đốc nhà phân phối DTR cho biết “Vai trò của các dòng pin là phải luôn mạnh mẽ, luôn sẵn sàng và đáp ứng các nhu cầu về năng lượng của người dùng bất cứ lúc nào. Đó chính xác là một “BIỆT ĐỘI SIÊU NĂNG LƯỢNG” cho người dùng”.

Ông Dũng cho biết thêm: “Hầu hết người dùng chỉ nhớ duy nhất dung lượng pin mà mình đang sử dụng nhưng phần lớn người dùng này không hiểu vì sao các dòng pin có cùng dung lượng lại có mức giá khác nhau và các dòng pin này có những đặc điểm gì nổi trội. Trên pin của Energizer hiện nay để phân biệt được hầu như chỉ dựa vào mã số rất khó nhớ, chính vì thế chúng tôi đã mạnh dạn đặt tên cho các dòng sản phẩm mới của mình như SIÊU NHÂN, KHỔNG LỒ, THẦN SẤM, BÁO XÁM và CHIẾN BINH dựa trên đặc trưng riêng biệt của mỗi dòng sản phẩm nhằm giúp cho người dùng dễ nhớ và dễ phân biệt cũng như hiểu rõ tính năng của sản phẩm hơn.”

SIÊU NHÂN: BẢN LĨNH DẪN ĐẦU



Đặc tính là sản phẩm tiên phong, luôn dẫn đầu với hàng loạt công nghệ được tích hợp giúp pin SIÊU NHÂN có khả năng sạc nhanh đa nền tảng cho cả Android và Apple và nhiều thiết bị khác.

Điển hình pin sạc SIÊU NHÂN hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh như Fast Charge, QuickCharge Qualcomm 2.0/3.0 (Max 18W), công nghệ PD 2.0/3.0 (18W), FCP, SCP, PE, AFC tương thích với hầu hết các hãng công nghệ trên thế giới như Apple, Samsung, Sony, Google, Nokia, LG, Huawei.... Đối với các thiết bị sử dụng dòng sạc nhỏ như Apple Watch, Galaxy Gear, Earbud, tai nghe Bluetooth… pin SIÊU NHÂN được trang bị thêm chức năng Micro Current bằng cách nhấn 2 lần vào nút nguồn giúp chia nhỏ dòng điện để sạc.

Về thiết kế, pin SIÊU NHÂN do sử dụng lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000mAh nên cho kích thước nhỏ gọn chỉ 142 x 70mm và độ dày chỉ 13,5mm, bề mặt pin sử dụng lớp vân sọc nổi mang lại sự tinh tế, nút nguồn nhỏ được thiết kế bằng kim loại có vân đồng tâm tạo điểm nhấn thú vị trên pin.






KHỔNG LỒ: SỨC MẠNH VÔ ĐỐI




Pin KHỔNG LỒ thiết kế dành cho những người hay di chuyển, thường xuyên công tác xa hoặc cho những ai thường xuyên chơi game, xem video trên chiếc smartphone của mình bởi dung lượng của pin lên đến 20,000 mAh giúp sạc đầy cho smartphone lên đến 8 lần (tùy thuộc vào dung lượng pin trên điện thoại). Không chỉ vậy, pin KHỔNG LỒ còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cổng USB Type-C với nguồn ra lên đến 3A giúp sạc nhanh gấp 4 lần so với chuẩn sạc thông thường.

Với dung lượng pin lớn việc nạp lại năng lượng cho pin KHỔNG LỒ sẽ mất nhiều thời gian, chính vì thế cổng Type-C trên pin có chức năng input 3A sẽ giúp cho thời gian sạc lại được rút ngắn đáng kể.

Lõi Lithium Polymer 20.000 mAh trên pin KHỔNG LỒ được bảo vệ bởi bộ khung kim loại chắc chắn, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng khi di chuyển liên tục mà không ngại đến vấn đề cấn, móp hoặc va chạm mạnh trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến lõi pin.







THẦN SẤM: NHANH NHƯ CHỚP




Điểm đặc trưng không chỉ vì sạc nhanh như sấm chớp với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và USB Type-C 3A được hỗ trợ mà THẦN SẤM còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây chuẩn Qi lên đến 10W tương thích với tất cả các dòng smartphone như Samsung, Apple, Sony… có hỗ trợ sạc không dây.

Một đặc điểm tiện lợi của của việc hỗ trợ sạc không dây trên THẦN SẤM chính là người dùng chỉ việc để điện thoại trực tiếp lên pin (phần sạc không dây) là có thể sạc được điện thoại mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ cáp sạc nào.

Pin THẦN SẤM cũng được trang bị bộ vỏ kim loại chắc chắn bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh giúp người dùng an tâm khi sử dụng hoặc bỏ trong ba lô khi di chuyển.








BÁO XÁM: DŨNG MÃNH VÔ SONG




Đúng với cái tên BÁO XÁM khi pin được Energizer trang bị lớp vỏ ngoài bằng kim loại màu xám bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh bên trong, “BÁO XÁM” được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi (5W) giúp đơn giản hóa việc sạc pin cho các dòng smartphone có hỗ trợ chuẩn sạc không dây.

Đối với các sản phẩm không hỗ trợ sạc không dây, pin BÁO XÁM cũng hỗ trợ công nghệ Fast Charge với nguồn ra lên đến 2.4A và cổng USB Type-C vừa sạc nhanh cho thiết bị với nguồn ra 3A vừa có thể sạc lại cho pin với nguồn vào cũng 3A.







CHIẾN BINH: MẠNH MẼ - BỀN BỈ




Pin CHIẾN BINH mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng cất giữ hoặc mang theo khi di chuyển bởi độ mỏng của pin chỉ 15mm và bộ vỏ bằng nhựa được phối hai màu ở hai mặt tạo nên sự khác biệt và trẻ trung cho người dùng.

Thiết kế của pin cũng khá đơn giản, cổ điển với các góc cạnh được bo tròn, đèn LED thông báo pin được thiết kế ở mặt trên giúp cho việc kiểm tra dung lượng pin được dễ dàng hơn. Pin CHIẾN BINH sử dụng lõi pin Lithium Polymer, có dung lượng 10.000 mAh, trên pin hỗ trợ 2 cổng USB-A giúp sạc 2 thiết bị cùng lúc, công nghệ Fast Charge 2.4A được hỗ trợ giúp sạc nhanh lên đến 40% so với chuẩn sạc thông thường.









Người dùng bỏ ra số tiền ngoài việc được sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt thì họ cũng phải được bảo vệ tuyệt đối, tránh những rủi ro cháy nổ có thể xảy ra, chính vì thế tất cả các sản phẩm pin dự phòng Energizer bán ra đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn, cũngnhư tích hợp các công nghệ an toàn Power Safe như OCP/ODP, OPT, OVP, SCP bảo vệ quá tải, quá dòng, đoản mạch, tăng áp, rò rỉ điện...

Bên cạnh các thế mạnh về chất lượng và bảo hành vượt trội, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với gói bảo hiểm cháy nổ, tai nạn toàn cầu 10 triệu USD cho người sử dụng trên toàn thế giới”.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt:








THÔNG TIN GIÁ BÁN


Các sản phẩm pin dự phòng mới của Energizer đang được bán chính thức tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc với mức như sau:

Energizer KHỔNG LỒ : 1.300.000 VND
Energizer THẦN SẤM : 1.200.000 VND
Energizer SIÊU NHÂN : 1.100.000 VND
Energizer BÁO XÁM : 900.000 VND
Energizer CHIẾN BINH : 550.000 VND

 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Giá tốt...ngon quá..cố tậu 1 em siêu nhơn mới dc
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#3
Quảng cáo không chuẩn: pin siêu nhân không hỗ trợ fast change của Samsung chỉ hỗ trợ quick change. Đang dùng 1 cái được tặng kèm Note 9 đây có hỗ trợ đâu.
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#4
Anker 26.800mAh mình mua cũng có 1.300.000, Anker khủng hơn nhiều
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#5
anh xieomi gen 2 20k mah Qc 3.0 18w có 500k ,mình dùng 2 cục rất ư là phê
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom