Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay ultrasonic bao phủ 30% màn hình, tốc độ nhanh hơn các máy khác

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2289 #1

Đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều nguồn tin xác nhận bộ đôi Galaxy S10/10+ sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp phía dưới màn hình. Cảm biến vân tay được sử dụng trên Galaxy S10/ S10+ sẽ là loại siêu âm.


Hôm nay, leakster Ice Uneversity đã đăng tải một số thông tin lên trang Twitter của mình và cho biết, cảm biến vân tay siêu âm của Galaxy S10 sẽ có tốc độ nhận diện nhanh hơn so với cảm biến vân tay quang học, diện tích lớn hơn và bao phủ 30% màn hình. Ở thời điểm hiện tại, một số cảm biến vân tay quang học hiện cũng cho tốc độ rất nhanh cùng tỷ lệ chính xác cao.

Ngoài ra, những chiếc Galaxy S10 cũng là các model đầu tiên sở hữu cảm biến vân tay siêu âm và "công nghệ màn hình mới".

Một số thông tin trước đây cho biết, Samsung sẽ mạnh dạn loại bỏ cảm biến mống mắt trên thế hệ Galaxy S10 và nhiều khả năng là các dòng flagship tiếp theo của hãng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Mr T`

New Member
Tham gia
15/8/18
Bài viết
26
Được thích
22
#2
Đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều nguồn tin xác nhận bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp phía dưới màn hình. Cảm biến vân tay được sử dụng trên Galaxy S10/ S10+ sẽ là loại siêu âm.
Đọan này cứ thấy sai sai!:flame:
 

hienhq

Member
Tham gia
5/9/17
Bài viết
40
Được thích
20
#3
Đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều nguồn tin xác nhận bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp phía dưới màn hình

Đoạn này là sao? Kao ếu hỉu._
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
Bài viết còn lớt chớt, chưa rõ ràng nha mod! Vs lại tiêu đề hơi thừa, đơn nhiên s10 phải nhanh hơn máy khác, chậm hơn thì dân tình chửi sao vì phân khúc cao cấp mà @@, nhưng thà là ghi nhanh hơn s9 s9+ bao nhiu % hay nêu điển hình. Nếu đã đầu tư 1 bài viết lên trang bìa thì nên chăm chút và đọc đi lại nhiều lần rồi hẵn save post, cũng nên đặt mình là người đọc bài xem họ có hiệu các câu đoạn mình nêu lên ko?. Như v bài viết của mình sẽ hoàn chỉnh nhiều hơn đấy. Thân!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom