Apple mở bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus refurbished, giá khởi điểm ở mức 11 triệu

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4240 #1


Đối với những người yêu thích những thiết bị của Apple nhưng điều kiện tài chính không quá dư giả thì việc lựa chọn hàng refurbished hay hàng tân trang là một lựa chọn cực kỳ thích hợp. Mới đây, Apple đã mở bán bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus hàng refurbished với mức giá vô cùng dễ chịu.

Mặc dù đây là những thiết bị cũ được tân trang lại phần cứng tuy nhiên chắc chắn một điều rằng máy đã được kiểm tra và được đảm bảo bởi Apple. Ngoài ra, máy sẽ được bảo hành một năm và người dùng có thể mua thêm gói bảo hành AppleCare+. Mức giá của iPhone 8 64GB phiên bản refurbished sẽ là 499USD (tương đương 11 triệu VNĐ) nó rẻ hơn 100USD so với máy mới và iPhone 8 Plus bản 64GB sẽ có giá 599USD (tương đương 14 triệu VNĐ).


Trong bối cảnh mà những chiếc iPhone đời mới có mức giá cao ngất ngưởng thì những chiếc iPhone 8/8 Plus phiên bản refurbished sẽ là những lựa chọn dễ chịu cho hầu bao của bạn, khi mà cấu hình của bộ đôi này có dư sức mạnh để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy đã được bán trên trang chủ của Apple, lưu ý là những thiết bị refurbished thường sẽ có số lượng giới hạn.
Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
Được đấy, 8 plus vẫn rất tuyệt vì không tai voi :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom