Diablo: Immortal chỉ được dựng lại từ game khác của Trung Quốc?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3029 #1


Tựa game Diablo:Immortal là một mobile-game trên hai nền tảng Android và iOS. Nó được NetEase - một công ty đến từ Trung Quốc phát triển và tung ra ở thị trường Trung Quốc sau khi công ty này mua bản quyền từ Blizzard.

Tuy nhiên, sau khi tựa game này được ra mắt, người chơi đã nhận thấy được giao diện người dùng(UI) trên Diablo:Immortal rất giống với tựa game mobile Crusaders of Light được ra mắt vào năm 2017 ( đây cũng là trò chơi do NetEase phát hành). Nhiều người chơi đã nhận định rằng trò chơi này đã sử dụng lại giao diện của Crusaders of Light.


Sau khi Diablo:Immortal được ra mắt được 2 giờ, một chủ đề đã được đăng tải trên Reddit, ở đó video review Crusaders of Light gameplay của MMOs.com đã được đem ra so sánh và chứng minh NetEase đã tân trang lại giao diện người dùng của tựa game mình ra mắt vào năm 2017 để áp dụng cho tựa game mới ra mắt Diablo:Immortal.


Trang Polygon đã được chơi thử tựa game mới này tại sự kiện BlizzCon 2018 và họ cũng nhận định rằng UI trên hai tựa game rất giống nhau. Sau sự so sánh này, phản ứng của cộng đồng đối với tựa game này được miêu tả bằng hai từ "thất vọng". Một người dùng trên ResetEra đã đưa ra một lời bình: "Tôi chắc chắn cốt lõi của trò chơi rất tốt nhưng mọi thứ đang dần trở nên kinh khủng." Điều này cho thấy Diablo:Immortal đã khiến rất nhiều người mong chờ nó cảm thấy thất vọng.



Theo Polygon
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#5
Vậy Diablo này lấy thương hiệu từ Blizzảd và là Netease phát triển ???
NCL thấy như hạch từ khi có tin lên mobile ấy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom