Tính năng thu hồi tin nhắn Messenger sẽ cho người dùng 10 phút để rút lại tin không muốn gửi

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
4860 #1

Đây là một tính năng người dùng mong đợi từ lâu, bạn có thể sẽ làm phật lòng người nhận khi gửi một tin nhắn thiếu suy nghĩ hay thậm chí là gửi nhầm tin nhắn cho người yêu sang cho sếp. Quả là một tai hại, giờ đây tính năng thu hồi tin nhắn của Facebook Messenger sẽ cho bạn đến 10 phút để xoá những tin nhắn bạn không muốn gửi đi nữa.

Tính năng này đã được xuất hiện trong danh sách thay đổi trong phiên bản 191.0 của ứng dụng Messenger trên iOS dưới thông tin “"sắp ra mắt". So với hiện tại, bạn có thể xóa một tin nhắn trên Messenger, tuy nhiên tin nhắn chỉ bị xoá ở phía bạn mà thôi, phía người nhận tin nhắn vẫn còn đó, với tính năng mới này, bạn có thể xoá tin nhắn trong cả đoạn đối thoại giữa mình và người khác. 10 phút không phải là thời gian quá dài để có thể “chuộc” lại lỗi lầm, nhưng thà có còn hơn không.


Đây thực sự là một tính năng rất cần thiết khi bạn vô tình gửi nhầm tin nhắn.

Theo những thông tin trước đây, tính năng “Unsend Message" sẽ nằm trong phần tuỳ chỉnh tin nhắn. Khi chọn Unsend Message một cửa sổ sẽ xuất hiện để bạn xác nhận việc thu hồi tin nhắn. Cũng giống như tính năng “Undo Send" của Gmail, người dùng sẽ có một khoảng thời gian nhất định sau khi gửi email để có thể sử dụng được Unsend Message, với Gmail là 30 giây còn trên Messenger, Facebook đã “hào phóng” cho phép người dùng tới 10 phút.


Tính năng “thu hồi” tin nhắn trên Messenger được cho là đã xuất hiện vào hồi tháng 4, khi nó đã âm thầm xóa những tin nhắn từ CEO Mark Zuckerberg cũng như một số lãnh đạo của Facebook gửi đến các đối tác và giới truyền thông trên ứng dụng Messenger, trong đó có nhiều nội dung tin nhắn để trả lời phỏng vấn câu hỏi từ những tờ báo lớn. Tới tháng 10, thì tính năng này được trang TechCrunch phát hiện khi đang trong quá trình thử nghiệm.

Xem thêm:

@hieucocc | TECHRUM | The Verge​
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Hóng lâu lắm rồi
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#4
Mặc dù khá ok nhưng vẫn chưa như kỳ vọng. Chờ bản thương mại sẽ ngon hơn
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#5
dạo này cho vai nợ phải đợi sau 10p mới đưa tiền nó được
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#8
em đâu thử được đâu máy bác? ra mắt chưa nhỉ, chứ thấy zalo có lâu rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom