HONOR tài trợ cho AFF Cup 2018 nói lên tham vọng gì?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2956 #1

Kỷ nguyên mới mở ra thật ấn tượng cho bóng đá khu vực Đông Nam Á khi tại AFF Suzuki Cup 2018, HONOR, thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu đã trở thành nhà tài trợ Trung Quốc đầu tiên của giải đấu danh giá nhất nhì khu vực này. Sự hợp tác mang tính bước ngoặt này đã được Lagardère Sports, đối tác thương mại độc quyền của AFF Suzuki Cup môi giới.

HONOR 8X, sản phẩm mới nhất của HONOR, xuất hiện xuyên suốt trong các hoạt động của giải đấu


Với tư cách là nhà tài trợ chính thức, HONOR sẽ được hưởng lợi từ nhiều cấp độ tiếp xúc thương hiệu và mở ra vô vàn cơ hội kết gắn với đối tượng khách hàng ở Đông Nam Á thông qua các tiếp xúc điểm ở mỗi trận đấu cùng nhiều sự kiện kết nối người hâm mộ khác. Cũng trùng hợp với thời điểm hãng thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu của mình, nhận diện thương hiệu mới của HONOR với dải màu gradient cũng sẽ được xuất hiện nổi bật trên các bảng quảng cáo ở sân vận động, quảng cáo trên truyền hình, các phương tiện truyền thông xã hội và các tài sản chính thức khác trong suốt giải đấu.



Logo mới của HONOR với dải màu gradient biểu tượng cho sức sáng tạo, đổi mới và sức trẻ

Phù hợp với phương châm 'For the Brave' của thương hiệu, HONOR cũng trao giải thưởng “Honor Man of the Match” nhằm ghi nhận những cầu thủ đã chơi nổi bật trong mỗi trận đấu. Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu này. Anh đã là người hùng mở ra tỉ số trong trận đấu ra quân gặp đội tuyển Lào ngày hôm qua.


‘Người hùng của trận đấu’ sẽ được tặng chiếc smartphone siêu tràn viền HONOR 8X
"Hợp tác và đồng hành cùng các sự kiện quốc tế lớn là chiến lược quan trọng giúp chúng tôi mở rộng hoạt động toàn cầu trong những năm gần đây", Zhao Ming, Chủ tịch danh dự của HONOR cho biết. “Với HONOR, chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, đem lại ý nghĩa cho cuộc sống của mọi người, và việc hợp tác với AFF Suzuki Cup mang đến cho chúng tôi một cơ hội hoàn hảo để xây dựng cầu nối và gắn bó hơn với những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp khu vực này.”

"Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi đã giúp các thương hiệu xây dựng hình ảnh đẹp và thu được lợi nhuận đáng kể bằng cách kết nối với đam mê của hàng triệu người hâm mộ bóng đá ASEAN", Tom Smith, Chủ tịch bóng đá châu Á tại Lagardère Sports cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng chào đón nhà tài trợ Trung Quốc đầu tiên của chúng tôi, thương hiệu này đã mở một chương mới trong lịch sử lừng lẫy của AFF Suzuki Cup, và chúng tôi cũng mong muốn quảng bá các sản phẩm có chất lượng cao và đặc biệt đáng tin cậy của HONOR trên khắp Đông Nam Á."

Xem thêm:
 

November20

New Member
Tham gia
7/3/17
Bài viết
23
Được thích
5
#2
Honor cũng chỉ là hạng xoàng thôi chứ hàng đầu cái nỗi gì.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom