[Bung máy] iPad Pro 11 inch: Apple trang bị tới 90 nam châm bên trong

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2328 #1
Ngoài những thông tin về cấu hình, tính năng, thiết kế, hôm nay chúng ta hãy cùng trang iFixit bung chiếc iPad Pro 11 inch, cho thấy máy có đến 90 viên nam châm bên trong và thậm chí có người còn "dán" được chiếc máy lên tủ lạnh nhờ vào số nam châm này.


Bạn có thể dễ dàng gắn iPad Pro lên những nơi có bề mặt kim loại (như cái tủ lạnh này) nhờ rất nhiều nam châm bên trong.
Nói chung, chiếc iPad Pro mới của Apple không phải là là chiếc máy mà muốn tự sửa là được. Trong thực tế, ngay cả các chuyên gia sẽ cũng phải gặp khó khăn khi tiến hành sửa chữa, đặc biệt là việc thay thế các loa, mà theo iFixit, chúng rất khó gỡ ra khỏi máy. Trong khi đó, cổng USB-C mới (thay thế cổng Lightning) là thành phần dễ dàng thay thế nhất.


Loa là phần linh kiện khó thay thế nhất vì Apple đã dính bằng rất nhiều keo.
Nếu không thích hay không thể bung chiếc iPad Pro mới, bài bung máy của iFixit sẽ cho chúng ta biết Apple đã “dán” chặt chiếc máy của họ như thế nào. Viền màn hình mỏng hơn bao giờ hết và không được trang bị nút Home. Ở những khoảng trống bên trong máy, Apple lắp thêm rất nhiều nam châm giúp máy có thể dễ dàng gắn các phụ kiện khác nhau, như case và Apple Pencil một cách chắc chắn.

Rất nhiều nam châm được lắp bên trong máy (các hình chữ nhật màu đen ở cạnh máy, và xung quanh vị trí loa).​

Máy không sử dụng linh kiện phần cứng nào đặc biệt: Chip Apple A12X Bionic siêu nhanh, bộ nhớ flash 64GB của Toshiba và RAM 4GB. iPad Pro 11 inch mới có viên pin 29,45Wh (watt-hour), hơi nhỏ so với iPad Pro 10,5 inch, với viên pin 30,8Wh.


Viên pin trên iPad Pro 11 inch đạt 29,45Wh (watt-hour), hơi nhỏ so với iPad Pro 10,5 inch, với viên pin 30,8Wh.​

Một số hình ảnh khác:

















Để xem chi tiết hơn quá trình bung máy, anh em truy cập: iPad Pro 11" Teardown

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | Mashable
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom