Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4806 #1

Thu hồi tin nhắn đã gửi là tính năng mà Facebook “nhá hàng” cho Messenger trong thời gian qua và chính CEO Mark Zuckberg đã dùng từ lâu. Giờ đây, tính năng này đã chính thức được phát hành.

Đúng như các thông tin từ trước, tin nhắn mà một người dùng gửi đi sẽ có thể rút lại trong vòng 10 phút sau khi gửi. Khoảng thời gian này không dài, nhưng cũng đủ để bạn xoá các tin nhắn gửi nhầm, tuy nhiên với các tin đã gửi quá lâu thì vô dụng. Facebook gọi chức năng này là “Remove for Everyone".

Bạn có thể rút về mọi thứ đã gửi, như tin nhắn, tin trong chat nhóm, ảnh, video, link, file chia sẻ…. trong vòng 10 phút sau khi gửi lên. Khi nhấn giữ vào một tin nhắn, bạn có hai lựa chọn xoá là “Remove for Everyone" và “Remove for You". Lựa chọn thứ hai chính là xoá tin nhắn một phía như từ trước đến nay.


Ứng dụng Messenger cũng sẽ để lại thông báo ngay đoạn tin nhắn được rút về. Ngoài ra, Facebook sẽ lưu lại tin nhắn mà bạn rút về trong một khoảng thời gian nhất định để xem xét khi có báo cáo vi phạm chính sách.

Tính năng này hiện đang được cập nhật cho người dùng ở Ba Lan, Bolivia, Colombia và Lithuania trên cả hai nền tảng iOS và Android. Phát ngôn viên của Facebook chia sẻ với trang TechCrunch rằng sẽ sớm phát hành trên toàn cầu.

Tham khảo: TechCrunch

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom