MTerminal chính thức được cập nhật cho phiên bản iOS 11 với sự hỗ trợ của unc0ver jailbreak

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2816 #1

Mới đây nhà phát triển Pwn20wnd đã phát hành bản cập nhật chính thức cho ứng dụng MTerminal (1.4-6), hỗ trợ tốt hơn trên các thiết bị chạy nền iOS 11 với sự hỗ trợ của unc0ver jailbreak.

Về cơ bản MTerminal là một ứng dụng quen thuộc đối với những jailbreaker kỳ cựu, cho phép người dùng thực hiện một số công việc trên iPhone hoặc iPad bằng các dòng lệnh (có thể hiểu nôm na rằng MTerminal gần giống như cmd của máy tính vậy).

Trong bản cập nhật mới, nhà phát triển đã tối ưu hóa ứng dụng này cho unc0ver jailbreak và có thể tải về từ kho lưu trữ Elucubratus trên Cydia. Nếu bạn chưa biết thì đây là một kho lưu trữ mặc định được tích hợp sẵn sau khi jailbreak máy bằng unc0ver.

Hiện tại MTerminal (v1.4-6) chỉ mới hỗ trợ các thiết bị sử dụng unc0ver, đối với những công cụ jailbreak khác như Electra hay Osiris thì có thể cài đặt thông qua file *.deb nhưng người dùng cần thực hiện nhiều thao tác thiết lập phức tạp. Lưu ý rằng, nếu như thiết bị đang sử dụng một ứng dụng tương tự như NewTerm2 thì bạn cần gỡ bỏ nó trước khi cài đặt MTerminal (v1.4-6) nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 

dxchien

New Member
Tham gia
21/3/17
Bài viết
20
Được thích
0
#3
Cài file deb xong chạy liền, chả cần thao tác phức tạp gì, cũng chả cần gỡ NewTerm2 luôn :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom