Trên tay Samsung Gear IconX 2018: Thiết kế và chất âm không nhiều thay đổi, giá 5 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2770 #1

Hơn một năm kể từ thời điểm giới thiệu đến công chúng tại IFA 2017, Samsung mới mang mẫu tai nghe không dây này về thị trường Việt Nam với mức giá 4.990.000VNĐ. So với bản tiền nhiệm, Gear IconX 2018 không thay đổi nhiều về thiết kế cũng như chất âm bên trong gần như tương tự. Thay vào đó, hãng tập trung cải thiện về mặt tính năng và đặc biệt là tăng thời lượng pin sử dụng dài hơn.

Video mở hộp trên tay nhanh Gear IconX 2018

Như mình đã chia sẻ, ngoại hình và cảm giác đeo của Gear IConX thế hệ mới không hề thay đổi nhiều so với bản trước đó. Kích thước của mẫu tai nghe này cũng ở mức vừa phải chứ không quá lớn và khả năng chống ồn cực tốt trong tầm giá.

Điểm mình không hoài lòng lắm là cảm giác đeo hơi khó chịu và nó chỉ thực sự phù hợp với những bạn nào yêu thích thể dục thể thao đeo trong thời gian ngắn để tập luyệt chứ để nói mang cả ngày vừa nghe nhạc vừa nhận cuộc gọi thì không hề dễ chịu một chút nào. Samsung cũng thiết kế mà bàn điều khiển để người dùng có thể dễ dàng chạm để bật tắt nhạc hoặc vuốt lên vuốt xuống để thay đổi âm lượng và có thêm tính năng kích hoạt nhanh trợ lý ảo.


Gear IConX 2018 sẽ có bộ nhớ trong 4GB và có thể hoạt động độc lập mà không cần phải kết nối với điện thoại hay đồng hồ thông minh. Viên pin của máy có khả năng nghe nhạc liên tục 7 tiếng, đàm thoại 5 tiếng còn hộp sạc hỗ trợ cổng USB-C có thể sạc nhanh 10 phút sạc cho 1 tiếng sử dụng.




















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#3
Bán giá này rồi so với Airpods. Không biết bán được mấy cái.
 

Ally

New Member
Tham gia
17/8/18
Bài viết
5
Được thích
2
#4
Đeo sai cách lấy gì mà ko khó chịu
Hướng dẫn cách đeo đi bạn. Mình thấy nó gây cảm giác đau tai thật mà. Sửa tới sửa lui mà vẫn đau. Đeo thời gian ngắn thì được chứ đeo thời gian dài khó chịu lắm.
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#5
Bản này so với bản trước có những cải tiến gì nhỉ? Xin link so sánh chi tiết nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom