[JB] Tuy biến huy hiệu thông báo trên màn hình chính với tinh chỉnh BadgeColors

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1390 #1

Thông thường, các huy hiệu thông báo trên màn hình chính của iPhone / iPad sẽ được mặc định là màu đỏ theo thiết kế của Apple. Tuy nhiên với tinh chỉnh BadgeColors bạn có thể tùy biến lại huy hiệu thông báo theo màu nền tương ứng với biểu tượng ứng dụng, giúp cho màn hình chính trở nên sinh động hơn.

Cụ thể hơn, BadgeColors cho phép bạn tùy biến lại màu nền huy hiệu thông báo tương ứng với màu nền của biểu tượng ứng dụng mà nó đại diện. Ví dụ như huy hiệu thông báo sẽ có màu xanh lá trùng với màu của ứng dụng Tin nhắn, hay màu xanh dương trùng với màu của ứng dụng Facebook v.v...


Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc tinh chỉnh này luôn hiển thị phần số thông báo là màu trắng thay vì thay đổi theo màu nền của ứng dụng để dễ dàng theo dõi hơn trên màn hình thiết bị. Lưu ý rằng cần Respring lại máy sau khi thiết lập lại các cài đặt BadgeColors trong Hệ thống.


Hiện tại BadgeColors đang được bán với giá 0.80 USD từ kho lưu trữ Packix của Cydia, tuy nhiên bạn có thể tải về và trải nghiệm miễn phí tinh chỉnh này từ kho lưu trữ Kiiimo hoặc Hackyouriphone nếu muốn nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom