Mời dùng VIMAGE - App chỉnh sửa ảnh đạt danh hiệu "Most Entertaiting App 2018" do Google bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5161 #1

Vừa qua Google đã công bố danh sách "Best of 2018" với rất nhiều cái tên nổi bật, trong đó có một ứng dụng khá thú vị là VIMAGE cho phép bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên sống động hơn nhờ các hiệu ứng chuyển động đã được thiết lập sẵn.
VIMAGE là gì?

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách cinemagraphs và giúp cho những bức ảnh tĩnh trở nên "thật" hơn nhờ các hiệu ứng chuyển động như làn khói, gió thổi, chim bay, mây trôi và hơn 70 bộ lọc khác có thể tải về từ thư viện của VIMAGE.

video demo

VIMAGE hoạt động như thế nào?

Cách sử dụng VIMAGE khá dễ dàng nhờ sự hỗ trợ của bộ giao diện trực quan và công cụ chỉnh sửa cực kỳ tiện lợi, thao tác bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

1) Mở VIMAGE và nhấn vào biểu tượng dấu + để chụp ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện trên thiết bị. Bạn có thể chỉnh sửa kích thước ảnh trước khi bạn thêm hiệu ứng vào ảnh.


2) Chọn một hiệu ứng bạn thích và bạn nghĩ rằng phù hợp với bức ảnh của mình (hiện tại VIMAGE cung cấp hơn 70 hiệu ứng động được tích hợp sẵn và liên tục được thêm mới).


3) Đặt hiệu ứng bạn chọn vào vị trí mong muốn trên bức ảnh, điều chỉnh kích thước của hiệu ứng bằng cách phóng to, thu nhỏ hoặc xoay nó, sau đó thay đổi màu sắc, độ mờ và nhiều thứ khác v.v...


4) Sau khi hoàn tất các thao tác chỉnh sửa và thêm hiệu ứng ảnh, bạn có thể lưu vào bộ nhớ máy dưới định dạng video hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội Facebook, Instagram bằng định dạng GIF nếu muốn.


Tải về và trải nghiệm VIMAGE:

 

xzchangngocxz

New Member
Tham gia
30/7/16
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Bao lâu thì có đợt bình chọn 1 lần để mà nắm thông tin và cách xem như thế nào thế ad?
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Bao lâu thì có đợt bình chọn 1 lần để mà nắm thông tin và cách xem như thế nào thế ad?
Cuối năm bác ơi, đơn giản nhất là coi trên TECHRUM (nge nói trên đó có nhiều cái hay và bổ ích lắm á :sexy_girl:)
 

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#6
Chắc tốn dung lượng lắm. Hinh nào cg biên thành video
 
Top Bottom