Samsung sử dụng ảnh chụp từ DSLR để quảng cáo camera Galaxy A8 Star

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2278 #1


Mới đây, một nhiếp ảnh gia cho biết Samsung đã sử dụng hình ảnh chụp từ máy DSLR để quảng cáo cho chiếc Galaxy A8 Star.


Hình ảnh gốc

Cụ thể, người dùng trên cho biết, chị đã đăng tải hình ảnh của mình trên trang EyeEm. Sau đó vài ngày, chị đã nhận được một email cho biết, mình đã bán thành công một bức ảnh trong bộ sưu tập của mình.

Vì tính tò mò, người dùng trên đã thử sử dụng tính năng tìm kiếm bằng hình ảnh của Google để xem bức ảnh của mình đã được bán cho ai. Sau khi có kết quả, chị đã không hài lòng vì ai đó đã sửa màu tóc yêu thích mà đôi chút trên đường nét trên khuôn mặt của mình. Ngoài ra, phần hậu cảnh ở phía sau cũng đã bị chỉnh sửa hoàn toàn.


Hình ảnh được tìm thấy trên trang giới thiệu sản phẩm của Samsung

Và càng bất ngờ hơn, người đã mua bức ảnh của chị chính là Samsung. Bức ảnh này đã được sử dụng cho mục đính quảng cáo tính năng "Live Focus" của chiếc Galaxy A8 Star. Hiện tại, bức ảnh này vẫn chưa bị xóa. Bạn đọc có thể xem tại liên kết bên dưới:
Tuy nhiên, Samsung cũng không phải nhà sản xuất đầu tiên dính phải "scandal" này, trước đây, Huawei cũng từng bị nhiều trang tin công nghệ "tố cáo" khi sử dụng ảnh chụp từ DSLR để minh họa cho tính năng selfie của chiếc Nova 3i.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena, diyphotography
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
A8s mới ra kìa..chắc ngon hơn
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
Mua ảnh để minh họa tính năng cũng thường mà. Chừng nào là ss tung bộ ảnh khoe khả năng chụp ảnh mà là ảnh máy khác mới nói. Còn làm pts minh họa ý tưởng thì mua ok rồi. Chả nhẽ uống ly sữa đập bể ghế đá là tính thật sao. Ảnh làm quảng cáo in poster độ phân giải cao sao bắt buộc dùng ảnh từ điện thoại chụp được.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom